Buổi tối ở Seoul thật nhộn nhịp, tiếng còi xe, tiếng ồn ào, tiếng máy xe chạy hoà lẫn vào nhau, buổi tối nơi đây thậm chí còn ồn ào hơm cả ban ngày.
Quán bar Zoic, nơi dành cho các đại gia, chỉ có những người trong gia đình thượng lưu mới dám tới đây. Tiếng nhạc xập xình, mấy cô gái mặc bikini hở hang đứng trên sân khấu, thân hình dẻo dai trượt lên trượt xuống quanh cột, lâu lâu lại uốn qua uốn lại như những con mãng xà, không ngờ điệu nhảy uốn éo này người ta gọi là múa cột. Cậu cũng chả quan tâm tới mấy cái đó, nhìn cứ như mấy đứa thất nghiệp không cơ việc làm nên vào đây làm gái bao.
Luhan nhanh chóng kéo người bạn của mình - Baek Hyun vào quán, lựa vị trí tốt nhất rồi đặt mông xuống ngồi, tránh xa đám gái bao kia ra.
Baek Hyun vừa lấy tay che tiếng nhạc lớn để khỏi vào tai mình, vừa hỏi Luhan.
- Cậu kêu mình đến đây có việc gì ? Đừng nói là cậu định uống rượu đó chứ, uống say quá cậu sẽ không lái xe được đâu.
Nhấn chuông gọi phục vụ rồi quay sang nhìn Baek Hyun
- Cho tôi một ly bia hảo hạng nhất ở đây. Đúng, mình tới đây để uống rượu đó, cậu uống gì không? Nhìn mặt cậu kìa, thôi để mình gọi sinh tố cho cậu nhé!
Nhận ly bia trên tay người phục vụ, miệng nhấp thử một ngụm. Bia hảo hạng có khác, mùi vị không tệ chút nào. Baek Hyun cũng nhận ly sinh tố dâu, nhìn cậu bạn đang ngồi uống rượu kế bên. Luhan mở đầu cuộc đối thoại
- Baek Hyun à, cậu biết không, hôm nay mình vui lắm, ba mình vừa mới mua cho mình chiếc Lamborghini Aventador màu trắng đó, cậu thấy rồi chứ.
- Tất nhiên là thấy rồi, cái cậu chở mình đi tới đây chứ gì.
- Ừ, nhưng mà ba mình có ra một điều kiện.
- Là gì cơ?
Nói đến đây, mắt Luhan như chứa đậy nỗi buồn. Im lặng một hồi lâu mới ủ rũ nói ra
- Ba muốn mình kết hôn với một người. Mình cứ tưởng là cô tiểu thư nào xinh đẹp như ngọc như hoa, hiền lành nhân hậu dịu dàng, hoá ra là một người đàn ông.
Baek Hyun vừa nghe cậu nói xong, thật là một cú shock lớn với Baekie. Luhan đã vốn cứng đầu, phải nói rất ít người thuyết phục được Luhan, đâu phải muốn cậu làm cái gì thì cậu sẽ làm cái đó, ngay cả Baekhyun chơi thân với cậu 5 năm cũng khó thuyết phục cậu ấy nghe theo ý mình.
- Luhan, có thật là vậy không? Người đó là ai?
- Chủ tịch tập đoàn Oh thị.
Tin được không, là chủ tịch của Oh thị đó, nói thẳng ra Oh là tập đoàn đứng đầu Châu Á, trên thế giới này, trên thương trường ai cũng biết đến Oh thị, tất cả các công ty lớn nhỏ ở Châu Á cũng đều được chỉ đạo dưới tay Oh thị. Vị chủ tịch tài ba mà cô gái nào cũng mong muốn trở thành chồng của mình - đó chính là Oh Sehun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUNHAN] TRÊN ĐỜI NÀY KHÔNG CÓ GÌ QUÝ BẰNG EM !
FanfictionLuhan - con trai của 1 gia đình giàu có, đồng thời ba cậu cũng là 1 trùm xã hội đen khét tiếng. Sehun - chủ tịch tập đoàn Oh thị, cũng là người lãnh đạo băng đản Dark Moon.