- Mình tìm thấy cậu ấy rồi !
Chan Yeol đỡ Sehun dậy, nhẹ giọng nói. Sehun đứng ngây người như vẻ không tin lời Chan Yeol vừa nói.
- Ở... ở đâu ?
Anh kinh ngạc, nói lắp bắp khiến Chan Yeol không khỏi cười thầm.
Người con trai này đã làm cậu ta thay đổi thiệt rồi.
- Paris !!
Một câu trả lời ngắn gọn của Chan Yeol làm Sehun vui vẻ trở lại. Cuối cùng sau mấy ngày tìm kiếm, anh cũng đã tìm được em.
- Mau, mau kêu người chuẩn bị máy bay đi. Mình và cậu sẽ tới Paris.
- Này. Nghe mình nói đã !!
Sehun bỏ ngoài tai câu nói của Chan Yeol. Anh vội vàng cầm áo vest chạy ra khỏi Oh thị, trong lòng vui không thể tả.
Để lại Chan Yeol đứng một mình trong phòng. Chan Yeol mệt nhọc thở dài :
- Chỉ là Luhan đang ở cạnh cô ấy...
Mình sợ cậu chưa quên cô ta.
Cậu còn nhiều thời gian để quên cô ấy. Đừng vội vàng như vậy. Mình không muốn cậu làm tổn thương chàng trai đó.
Quả thật, ai gặp Luhan lần đầu cũng có cảm tình với cậu ấy, người con trai dễ thương nhất quả đất !! Thực sự là rất dễ thương nga. Ngay cả Chan Yeol cũng bị sự dễ thương ấy làm cho động lòng nhưng trong tim đã có Baek Hyun, vả lại Baek Hyun đó, đối với anh là dễ thương rồi còn gì !!
-----------
Paris...
Thành phố của tình yêu...
Thành phố này rộng lớn như vậy, nếu có thể nhìn thấy em ngay bây giờ thì chắc ông trời đã sắp xếp cho chúng ta đến với nhau.
- Em ấy ở đâu ?
Sehun lạnh lùng hỏi Chan Yeol, điều anh muốn làm ngay lúc này là tìm thấy cậu.
- Đi theo mình.
Nói rồi, Chan Yeol chỉ tay vào chiếc Rolls-Royce Phantom đậu trước cửa VIP của sân bay.
Chan Yeol ngồi vào ghế phụ, trong chiếc kính chiếu hậu, nhìn thấy Sehun đang nhắm mắt, nhíu chặt mày đẹp lại. Sehun yêu Luhan nhiều lắm. Nhiều đến nỗi ngồi lo lắng không yên.
- Cậu còn yêu cô ấy không ?
Sehun bị câu nói của Chan Yeol làm cho giật mình, anh nhíu mày nhìn Chan Yeol.
Chan Yeol vẫn lạnh giọng hỏi anh :
- Cậu còn yêu cô ấy chứ ?
Sehun trầm ngâm một hồi rồi lạnh lùng nói một chữ :
- Không ! Chan Yeol à, cậu nên biết loại đàn bà yêu vì tiền như cô ta không đáng để làm người yêu của Oh Sehun này !
- Vậy còn cuộc hôn nhân của cậu và Luhan, không phải là kết hôn vì tiền sao ?
- Mình thật sự yêu em ấy !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUNHAN] TRÊN ĐỜI NÀY KHÔNG CÓ GÌ QUÝ BẰNG EM !
Fiksi PenggemarLuhan - con trai của 1 gia đình giàu có, đồng thời ba cậu cũng là 1 trùm xã hội đen khét tiếng. Sehun - chủ tịch tập đoàn Oh thị, cũng là người lãnh đạo băng đản Dark Moon.