Chap 11 : GIỚI HẮC ĐẠO

117 12 2
                                    

Bước đến cạnh ông Lu, Sehun lịch sự cúi đầu chào ba vợ, ông mỉm cười nhân hậu, nụ cười này khác với nụ cười lạnh lẽo của ông trong giới Hắc đạo.

- Hai đứa đến rồi ! Mau đi chào hỏi mọi người trước khi buổi lễ bắt đầu đi !

Cặp đôi trẻ đồng thanh :

- Dạ vâng ạ !!

Anh đưa cậu đi gặp các lão đại khét tiếng của giới Hắc đạo. Từ xa, cậu nhận ra 4 người cậu quen biết đnag đứng nói chuyện với nhau, là Baek Hyun, Chan Yeol, Jong In, Kyung Soo. Cậu kéo tay anh đi tới chỗ đám người đó, bọn học không khỏi vui mừng khi nhìn thấy cậu.

Baek Hyun mừng rỡ, rối rít ôm cậu :

- Nai Vẩu à cuối cùng cậu đã đến ! Mình tưởng cậu không đến chứ !

Luhan cười híp cả mắt, vòng tay đáp trả lại cái ôm của Baek Huyn :

- Ai nói là mình chỉ biết ở nhà thôi chứ, mình cũng có mặt ở đây rồi nè ! Hello Park Chân Cong. Hi Lợn Sắt, à còn Jong In nữa.

Chan Yeol đứng bên cạnh Baek Hyun liền nhảy dựng lên. Đường đường là lão đại của băng đản Danger mà giữa chốn đông người lại bị con nai ngốc lại gọi là Park Chân Cong.

- Nè Nai Vẩu, chân tôi cong chứ miệng tôi không có vẩu như cậu nhé !

Jong In cũng gật đầu :

- Đúng vậy đúng vậy, chú Yeol nói có lý, Kyung Soo của tôi là người chứ không phải lợn sắt gì đâu !

Bị 2 người đàn ông đả kích, cậu cười trừ :

- Ha ha 2 anh bình tĩnh đã, dù gì chúng ta cũng là bạn thân mà ha ha .

Kyung Soo từ nãy tới giờ mới lên tiếng, cậu ta nhắc nhở Luhan :

- Ở đây cậu không nên dùng nickname của bọn mình tuỳ tiện vậy đâu, nhớ đó !

- Hì hì !! Okay okay !!

Cậu chợt nhớ ra Sehun nãy giờ bị cậu bơ đi làm anh đứng lủi tủi 1 góc. Tiến đến khoác tay anh :

- Anh không giận tôi chứ ? Xin lỗi vì để anh chờ lâu, đi thôi !

- Ừ !

Anh dẫn cậu đi gặp mặt các vị khách quý của bữa tiệc, cậu cũng biết được 1 số người, họ đều là những lão đại các băng đản khét tiếng ở giới Hắc đạo, nào là Park Chan Yeol trong Danger, Jong In trong Jeffie và vô số người khác.

Tuy cậu là con của ông Lu - 1 lão đại có tiếng ở đây nhưng cậu không hề biết ai, ngược lại những người này lại có vẻ hiểu biết rất nhiều về cậu.

Từ xa, 1 người đàn ông cao lớn đi tới, thân mật bắt chuyện với Luhan :

- Xin hỏi, cậu đây là...

Luhan vui vẻ mỉm cười, đưa tay ra bắt tay với ông ta :

- Ah cháu là Luhan ạ !! Anh là ai ?

Người này không khách khí, cũng đáp trả lại cái bắt tay của cậu :

- Cứ gọi ta là Adam. Tôi nhớ ra rồi ! Cậu không phải là vợ của Oh lão đại sao ?

Nhắc mới nhớ ah~ Sehun nãy giờ đi tiếp khách rồi bỏ cậu đứng đây 1 mình, còn chưa thấy bòng dáng tên Móm quay lại nữa

- À dạ không...

- Cậu ấy là vợ tôi !!

Không biết Sehun từ đâu đi tới chen ngang vào cuộc nói chuyện của cậu và người đàn ông kia :

- Đã lâu không gặp anh, Adam!!

Hắn cười lớn :

- Ha ha, 1 năm cũng chưa hẳn là lâu! Sau này Gangster và Dark Moon sẽ có nhiều dịp đối đầu nhau thôi !

- Mong là vậy !

Adam sờ cằm xuýt xoa, liếc nhìn cậu đang đứng bên cạnh anh :

- Ái chà, vợ cậu đẹp thật đấy ! Chắc tôi phải cướp cậu ấy từ tay cậu mới được.

- Sẽ không bao giờ có chuyện đó !

Anh kéo cậu sát vào người mình, vòng tay ôm eo cậu như muốn khẳng định Luhan là người của anh.

- Tôi đi đây !

Hắn tiến sát vào mặt cậu, nở nụ cười lạnh lẽo :

- Tạm biệt người đẹp, em sẽ là của tôi !

Luhan không khỏi rùng mình, cậu nắm vạt áo anh như muốn nói điều gì đó :

- Chuyện gì thế ? Em sợ sao ?

- Không có ! Chỉ là tôi thấy anh ta rất quen. Hình như đã gặp rồi thì phải.

- Đã có anh rồi, em đừng nên nghĩ nhiều.

Nói rồi anh ôm cậu vào lòng, truyền hơi ấm từ người mình sang người nai nhỏ.

Đúng vậy, Luhan và Adam đã từng gặp nhau từ rất lâu. Chuyện này chỉ có mình Sehun và ông Lu biết, ngay cả cậu cũng quên đi mất.

---Flash Back ---- ( mình không biết có viết đúng không nữa :))) nếu sai thì mấy cậu kêu mình sửa lại nha )

Cách đây 10 năm, chính xác hơn là lúc cậu 7 tuổi, Luhan đã bị 1 nhóm người lạ mặt bắt cóc khi cậu đang đi dã ngoại với các bạn trong trường tiểu học. Bọn chúng đưa cậu đến 1 nhà kho cũ kĩ, giam giữ và bỏ đói cậu cho đến khi có người ở Lu gia đến chuộc về. Luhan bị đám người đó hành hạ, để cậu nằm trên sàn nhà lạnh lẽo, lúc đó trên người cậu chỉ mặc 1 chiếc áo thun dài dưới đầu gối. Chúng đánh đập cậu, hành hạ cậu cho tới khi cậu hết sức lực, vết sẹo dưới môi cậu cũng là do bọn chúng gây ra.

Adam và người của Lu gia đã xâm nhập vào nhà kho để cứu cậu. Trong kho chỉ có những xác người đang nằm dưới sàn, mùi máu tanh nồng nặc, trên tay cậu đang cầm 1 khẩu súng, kế bên có 1 cây côn sắt. Adam 1 mình chăm sóc cho Luhan và coi cậu như 1 người em trai của mình. Hắn định sau này sẽ đưa cậu về căn cứ Gangster để cậu làm vợ hắn nhưng cậu và Sehun đã có hôn ước với nhau nên hắn không thể cưới cậu được. Từ đó hắn luôn thù hận anh và Dark Moon, luôn tìm cách phá bỏ hôn ước của 2 người và kiếm chuyện với anh.

Còn Luhan, kể từ khi chuyện ngày hôm đó xảy ra, cậu đã được các bác sĩ hàng đầu thế giới do ông Lu mời về chữa trị tâm lí, cho cậu uống thuốc ngủ để quên đi chuyện quá khứ.

----End Flash Back----

[HUNHAN] TRÊN ĐỜI NÀY KHÔNG CÓ GÌ QUÝ BẰNG EM !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ