Đã 2 tuần trôi qua, cũng là lúc Luhan thực hiện kế hoạch bỏ trốn sang Paris của mình. Cậu nằm dài trên giường nghịch điện thoại 1 hồi rồi dừng tay lại trước dãy số dài, do sự mãi mới dám gọi :
- Baekie ah~
- Nai Vẩu hả ?
Đầu dây điện thoại bên kia vang lên tiếng nói cười vui vẻ. Đã lâu rồi Luhan chưa được nấu cháo điện thoại với Baek Hyun.
- Đi uống cà phê với mình đi, mình ở nhà chán lắm rồi !
- Chỗ như cũ nhá !! Chờ mình.
Luhan chạy vô nhà vệ sinh thay quần áo cực nhanh rồi trượt trên thành cầu thang bằng gỗ xuống dưới nhà.
- Đi đâu ?
Đang hớn hở cần chiều khoá xe chạy ra khỏi cửa thì bị giọng nói của ông Lu làm cậu giật cả mình. Luhan ngay lậy tức tìm đại 1 lý do tương đối "chính đáng" :
- Con đến thăm bạn con, cậu ấy bị tai nạn giao thông phải mổ, mới tỉnh dậy cách đây 3 tuần, con qua xem bạn ấy đã khoẻ hẳn chưa ạ.
- Thật chứ ? Con không đến Zoic sao ?
Luhan khươ khươ 2 bàn tay :
- Dạ không có !! Ba đã cấm con đến đó rồi sao con lại dám bén mảng tới lần nữa được chứ ! Ha ha.
Ông nhăn mày, nghiêm túc nói :
- Tôi không tin anh, để tôi nhờ con rể Oh chở anh đi.
Cậu có nghe lầm không, là ông Lu kêu tên Oh móm chở cậu đi đó
- Ba à !!
- Không cãi lại !!
Sehun nghe được tin ông Lu nhờ anh chở cậu đi chơi thì vui không thể tả nổi, đã vậy còn huỷ cuộc họp quan trọng sắp bắt đầu ở công ty. Kể từ hôm tổ chức tiệc rượu tới giờ anh chưa được gặp Luhan.
Tên móm này vừa chạy siêu xe lại còn ngồi cười như 1 tên khùng, nhìn đẹp trai vậy nhưng mà nhìn như bị đao nga~
- Vợ yêu ơi, anh tới rồi đây !!
Sehun vừa tới lập tức la làng, hớn hở chạy thẳng vô Lu gia lên chỉ để kiếm Luhan.
- Đi thôi móm.
Gặp được cậu anh chạy ra ôm nai nhỏ ngay vào lòng, còn không ngại hôn mấy cái lên mặt Luhan.
- Em muốn đi đâu nè vợ yêu !!
- Coffe Highlands trên đường XX.
Dắt tay cậu ra chỗ chiếc xe Astion Martin của anh, còn mở cửa cho Luhan ngồi, đã vậy còn cài dây an toàn cho cậu.
******
- Tới nơi rồi, anh về đi !
- Anh chờ em.
- Thôi khỏi, lát tôi nhờ Baek Hyun chở về là được.
- Vậy đi cẩn thận nhé vợ yêu !
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUNHAN] TRÊN ĐỜI NÀY KHÔNG CÓ GÌ QUÝ BẰNG EM !
FanfictionLuhan - con trai của 1 gia đình giàu có, đồng thời ba cậu cũng là 1 trùm xã hội đen khét tiếng. Sehun - chủ tịch tập đoàn Oh thị, cũng là người lãnh đạo băng đản Dark Moon.