Kể từ ngày Luhan rời đi, Lu gia loạn hết cả lên. Người hầu đến vệ sĩ cũng bị nghe ông Lu chửi mắng, ngay cả Dae Yeon cũng không ngoại lệ.
- Không ngờ mấy người lại vô dụng đến như vậy !!
Ông Lu đập bàn, lớn tiếng nói. Đúng là tâm trạng " vừa tức vừa lo nga". Người hầu đứng nép lại nhau, nơm nớp sợ. Luhan đi đâu mà hai ngày nay không thấy về, ngay cả một cọng tóc cũng chả thấy đâu.
Đầu Sehun đang rối bời cả lên. Còn hai tuần nữa là hôn lễ bắt đầu, mà giờ cậu lại bỏ đi đâu không biết.
Suốt hai ngày không ăn không ngủ, ngay cả việc quan trọng cần bàn giao trong tập đoàn lẫn trong Dark Moon cũng chả thèm để ý. Kể ra thì đồ đạc trong phòng chủ tịch cũng bị anh đập vỡ hết, nào là bàn làm việc, ghế ngồi, cửa kính cũng trở thành đống phế thải.
Sehun mắt đỏ ngầu, tay cầm khung ảnh nhỏ bước đến bên cạnh tủ rượu quý, nốc hết nửa chai Tequila rồi chăm chú nhìn vào bức ảnh cũ đã được chụp từ lâu, anh nghiến răng nói :
- Luhan à, dù sao đi nữa em vẫn sẽ làm vợ của anh, lần này em chết chắc rồi !!
Nói rồi, Sehung đập chai rượu vào bức tường trắng, quỳ gối xuống ôm lấy trái tim đang đau đớn vì yêu của mình. Kiếp này em làm anh khổ tâm rồi Nai nhỏ !
Đúng lúc đó, Chan Yeol hớn hở chạy vô, nách kẹp tập hồ sơ, chạy đến đỡ Sehun dậy :
- Đừng như vậy nữa được không ?
Chan Yeol thở dài, ôm lấy thân hình cao một mét tám của Sehun. Anh ngước đôi mắt đỏ ngầu lên nhìn Chan Yeol, từng giọt nước mắt rơi xuống.
Không ngờ có ngày con người lạnh lùng này cũng chịu rơi nước mắt vì một chàng trai !
- Cậu biết mình yêu Luhan đến nhường nào mà ! Tại sao em ấy lại cự tuyệt mình chứ ?
Chan Yeol như một người mẹ, vứt tập hồ sơ xuống dưới đất, lấy khăn tay lau nước mắt cho Sehun :
-Mình biết mình biết. Thì ra cậu đã có thể quên được cô ấy !
Sehun ngừng khóc, tức giận nói :
- Loại con gái yêu chỉ vì tiền như cô ta từ lâu mình đã muốn cô ta biến mất khỏi thế gian rồi.
Chan Yeol không ngừng lau mặt cho anh, dịu dàng hỏi :
- Nếu vậy sao cậu không tiêu diệt luôn cô ta ? Còn vương vấn tình cảm sao ?
- Không hề !
Anh đẩy tay Chan Yeol ra, đứng dậy.
- Cậu về đi.
- Cậu chưa trả lời câu hỏi của mình.
Chan Yeol cũng đứng lên theo anh, ánh mắt mong chờ nhìn Sehun :
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUNHAN] TRÊN ĐỜI NÀY KHÔNG CÓ GÌ QUÝ BẰNG EM !
FanfictionLuhan - con trai của 1 gia đình giàu có, đồng thời ba cậu cũng là 1 trùm xã hội đen khét tiếng. Sehun - chủ tịch tập đoàn Oh thị, cũng là người lãnh đạo băng đản Dark Moon.