kinabukasan, ,,,,
"ang bigat mo kagabi hesh"
ha? alam nya yung nangyari?
"sorry Hesh"
yan nalang sinagot ko para di na maalala ung ngyari
di nagtagal, kami na ni Johann, kabarkada ni Tristan, may hawig sya rito, pero mas cute si tristan.
hindi ko alam kung bakit tuwing magkasama kami ni Johann naiinis si Tristan...
"hesh ayaw mo ba kay Johann?"
"hindi hesh, ayoko lang sa ugali nya, masama ugali nya hesh"
"huh? wala naman syang kaaway, kasi lagi ko syang kasama"
"basta hiwalayan mo sya"
eto nanaman...umaarte nanaman si Hesh
"hesh ano ba?! ayaw mo ba talaga sa kanya o sinisiraan mo kami??"
"kasi nawawalan kana ng time sakin!!!"
"sayo?? bakit?? tayo ba?? halos magbreak na nga kami ni Johann dahil sa kalalapit ko sayo eh, Hesh kung ayaw mo sa kanya,, sabhin mo! hindi yung umaarte ka ng ganyan"
hindi ko alam kung bakit ako nagkakaganito, siguro kasi mahal ko si Johann. Umupo ako sa kama at nag buntong hininga.
"oo hesh! ayaw ko kay Johann!"
"bakit ganyan ka? pag ikaw nagkaka-gf di kita ginagalaw, bakit pag ako hesh?? mahal ko si Johann! mahal ko sya!!"
gusto ko ng umiyak pero pinipigilan ko, ayaw kasi nyang umiiyak ako sa harap nya, kaya umalis na lang ako.
Tristan's POV
Patay nagalit na naman si Hesh! bakit ba kasi hindi mo ako maintindihan!!?? mahal na kita hesh! wala lang akong lakas ng loob na ipagsigawan sayo yon dahil iba ang mahal mo!! alam mo ba yun hesh!!
BINABASA MO ANG
My Bestfriend is my lover
RomanceFind out the feeling of loving 2 persons complicatedly... :)