Chapter 20(the sweet YES..)

226 5 0
                                    

RRRRIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNGGGGGG....(new call from: H3sh kO! :DD)

"hello?"

"hi Hesh! kamusta lingo mo!!?"

ang saya sya naman nito ngayon, maka sigaw wagas eh...hmmp.

"eyy! anong problema mo't sumisigaw ka? eto ok lang naman, ikaw? "

mula nong umalis ako, doon na daw sya tumira sa bahay nya, alone lang sya doon. binibisita rin nya yung puntod ni Johann every month para mag offer at linisin.

"parehas lang tayo. wala lang trip ko lang. bakit? masama ba?"

"hindi naman, hehehhe"

"hesh diba sabi mo nakamoved on ka na?"

"oo bakit?"

"pwede nabang maging tayo? matagal ko ng hinihintay ang sagot mo, hindi mo kailangang magsinungaling sakin, kahit anong sagot mo tatanggapin ko"

Hann ko, eto na, nagtanong na sya...alam ko matutuwa ka pag oo ang sinabi ko, kaya eto na..ooo na ko..

"oo hesh, oo na payag na ako"

"yes! ang saya naman! salamat Hesh!"

aww!! nabingi ako dun ah! lakas talaga ng tama neto..anyway eto ako, kinikilig. nakasmile mag isa..hehehe

"ang OA mo naman Hesh, kailangan bang sigawan ako? at lunch na dyan ah, kumain ka naba?"

"hindi pa. tinawagan kita eh, mag o-1 year ka na dyan oh, kelan mo balak bumalik?"

"kapag patay na ako......de joke lang!! hahahahha"

"sows naman! kelan nga?"

"next month, sunduin moko ha! miss you! love you! kain kana ha?"

"ang sweet naman...opo!! LOve you too! Miss u too! ingat ka next month ah"

"opo...bye na.."

inend call ko na.. grabe 1 hour and 40 mins. wow...kaya ko yun?

TRISTAN's POV

Miss ko na si Hesh, kahit every week tinatawagan ko sya. ano na kaya itsura non? tumaba? pumayat? o lalong naging cute?

'pwede nabang maging tayo? matagal ko ng hinihintay ang sagot mo, hindi mo kailangang magsinungaling sakin, kahit anong sagot mo tatanggapin ko'

ano kaya sagot nya? oo? hindi? masyado naman akong curious..hehehehe

'oo hesh, oo na payag na ako'

ano? paki ulit? nabingi ako eh....ahhhh.. o..O!!?? yes!!! hahahaha ako na yata ang pinakamasayang tao sa buong mundo..kahit ilang taon ko na syang inaantay..finally! eto na!

My Bestfriend is my loverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon