SORRY po late na na-post, busy po kasi this past few days. Enjoy the ENDING! =)
____________________________________________________________________
PRINCESS's POV
After 1 month (babalik nako sa Pinas, finally! excited =)
safe naman ang flight ko, still of course bored, pero may tumabi naman sakin na babae, may dala syang baby, cute nga eh american. ayun..usap usap, kwentuhan tapos pinapalaro nya din sakin yung baby nya. sana pag nagkababy ako ganun ang itsura. eto nagffeeling nanaman hahahah.
pagdating ko sa airport, sinalubong nila akong lahat: barkada. niyakap ako ni Tristan, nagulat ako, bumulong sya.
"wag mo akong sasampalin ah"
"ba..." hindi pako tapos magsalita ng..............bigla nya akong..............
HINALIKAN....sa LABI....
pinilit kong hindi igalaw yung kamay ko, kami yung center of attraction, sa harap ba naman ng maraming tao...pero ok lang...payag naman ako...
sina krishia nagtatawanan, nagpapalakpakan.
"I'm happy kasi nalagpasan natin ang lahat ng pagsubok na'to . I really missed you and I love you!"
I'm touched...naiiyak tuloy ako, pero pinigilan ko...
"masaya rin ako, I missed and I love you too!" and i gave him a big smile, and a hug
tapos ki-nissan ko rin sya....
after non pumunta muna kami sa mall, may sasakyan na kasi si Tristan, nagpadala ako ng pera tapos bumili sya noon.
sa mall,,,,,kumain, uminom, naglakbay..couple by couple...after sa mall dumeretso kami sa Holy Gardens, bibisitahin si Johann
"hann ko, andito na ako oh, kamusta ka na dyan? miss ka na namin, kami na pala ni Tristan eto't magkakasama ulit kami, at ang barkada. si Dad still doon parin nag wwork, dun na yata sya mamamatay eh. Oh panu ba yan? aalis na kami ha, bibisita muna kami sa bahay ni Tristan"
alam naman kasi ni Dad na sila sumundo sa akin, kaya sure sya na safe ako.
AFTER FEW MONTHS
kami ni Tristan, nag apply sa resto., waiter sya cashier ako, ang daming kita kasi gwapo daw yung waiter. OWS??!! usapan namin pag naka ipon na kami magpapakasal na kami, ayaw na naming umasa kung kanino man.
AFTER 2 YEARS(wedding) bilis noh??
barkada, family ko, family nya, friends ko, friends nya lahat andun, even Johann's mother. After wedding deretso sa condo, doon daw reception tapos mula noon doon nako tumira kina Tristan, sya lang naman kasi tumitira doon, kaya ginawa na naming bahay namin. minsan dumadalaw kami sa bahay namin ni Dad.
After 2 months (i'm pregnant)
eto na yung bunga namin. twins sila, si Tristine Lara at Tristine may, sinundan naman ng 1 boy, si John Troy, oh diba..perfect family na!. At dyan nagtatapos ang aming kwento..
MARAMING MARAMING SALAMAT PO SA PAGBABASA! PLEASE WAIT FOR UPCOMMING STORIES! THANK YOU! =)
Follow Me in Twitter: @JanelleF18
Thank you! :)
BINABASA MO ANG
My Bestfriend is my lover
RomanceFind out the feeling of loving 2 persons complicatedly... :)