Chapter 12 (the first kiss and drink)

275 5 0
                                    

Please vote....I need your votes po...tnx!!!

___________________________________________________________________________

The next day, niyaya ako ni Tristan sa bar; maboboring daw kasi ako sa condo. sumama naman ako, I wanna try the feeling na nasa bar ka, maingay lahat, nagsasaya, nag-iinuman.

--> At the Bar..(6:00 p.m.)

5 girls, 5 boys in a round table....lahat kami nag sasaya, yung ibang couple sumasayaw.

lumabas si Tristan, may tumawag kasi, e hindi nya maintindihan..

habang wala sya pinilit nila ako uminom, tinry ko. Nakaka-adik yung lasa...kahit mapait maya maya hahanap-hanapin ng lalamunan mo...

niyaya ako ni Johann sumayaw, tapos maya maya hinahalikan na nya ako, hindi ako makatanggi, Johann bakit?? . wala ako sa sarili; may feelings pa kasi ako sa kanya kahit sabihing naka move on nako. maya maya dumating si Tristan, sinuntok nya si Johann, nagulat ako.

"hesh wag!"

"bakit ka pumapayag na ginaganyan ka ni Johann? anong ginawa nila sayo??"

magsasalita na sana ako ng biglang gumanti si johann. hinawakan ko kamay nya..

"wag! pare-parehas lang tayong lasing, kalimutan na natin to..maganda pa umuwi na tayo"

"pinainom nyo si Peecie?"

"sinubukan ko lang naman eh, tara na uwi na tayo"

"hindi ka naman umiinom ah??"

para saan ba ang pagsama ko rito kung hindi ako iinom?

"wala silang kasalanan, tara na, guys salamat nalang sa lahat"

hinila ko si Tristan papalabas nang biglang gumaan pakiramdam ko, tapos di ko na alam nangyari.

My Bestfriend is my loverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon