Chapter 15 (I hate your words..)

255 5 1
                                    

habang naglalakad kami pauwi...nakaakbay lang sya....

"bakit ka nandoon kanina?"

"pinuntahan kita..."

"bak..."

"para magpaalam.."

nagulat ako....tinabig ko sya..

"wag ka ngang ganyan.."

"nde...pupunta nako sa malayo..hahayaan ko na kayo ni Tristan.. :)"

"selos ka parin?"

"nde...nakangiti nga ako oh.."

nag grin sya...

"mahal na mahal kita...anumang mangyari ikaw lang minahal ko ng ganito...pag nawala ako......magpakatatag ka ah..."

"pupunta ka ba ng ibang bansa oh....?"

"sa......Langit.. :D"

"I HATE YOU!! umayos ka nga!!"

inunahan ko syang maglakad...niyakap nya ako..

"sorry na.."

nakakita kami ng ice cream...fav. naming dalawa..

"naalala mo nung huling kain natin nyan? yung natapon sa damit mo tapos binilhan kita ng bagong shirt"

"hehehe oo.. :)"

"tara bili tayo!!"

bumili kami..tapos sumakay na ng jeep..niyaya nya ko sa bahay nila...namiss ko sya...yung memories namin...

"dyan ka muna sa sala...bihis lang ako"

"okay.. :)"

he's the one who make me happy this day...

30 mins. na wala pa sya sa baba

"antagal naman nun..naligo na yata eh..yaya....paki katok naman po si Johann sa taas..baka po kasi gabihin ako..."

"sige po"

"Ma'am Peecie!!! Sir!!!!"

tumakbo ako sa taas....

.......................siiiiiiiiiiiii............Johann..........naglaslas..........duguan yung kamay nya..........

"Hhhhaannn..."

mahina nyang sabi...umiiyak nanaman ako...eto ba yung sinasabi nya? na lalayo na sya? pwes hindi ako natutuwa....hindi pwede to...sya lang yung taong nakapagpapasaya sakin pag may problema ako...Johann wag.....

"eto ba???? yung sinasabi mo??? Johann, umayos ka...hindi ako natutuwa..."

"mahal na mahal kita....tandaan mo yan....wag ka ng magalit..masaya ako kasi ikaw yung nakasama ko bago ako mawala......halika....yakapin moko..."

niyakap ko sya...nakaupo kami sa sahig....

"JOHANN,,,wag please!! mahal na mahal kita! please wag muna!! please! akin na yung kamay mo,, punasan natin..diba mabubuhay kapa....pakasal tayo...please!!"

"sana noon mo pa sinabi sakin yan para hindi ako umabot sa ganito..pero ok lang basta't masaya ako..."

hinalikan ko sya sa labi.....habang yakap ko sya..

"yan...etong kiss ko? wala bang magagawa yan??"

pumikit na sya..bumagsak yung ulo nya sa kamay ko,, wala ng malay...

"gumising ka nga!!! JOHANN!!! JOHANN!!! please wag!!! JOHANN!!"

umiyak ako ng umiyak....habang yakap ko sya...

tumawag ako ng ambulansya...umaasang mabubuhay pa sya...

dumating na sila...chineck si Johann

"dalhin nyo na sya sa ospital!!!"

"sorry ma'am pero wala na po, kanina pa po sya nawalan ng hininga.."

"HANN KO!!!! mahal na mahal kita...alam ko nandito ka sa tabi ko ngayon,,pero bakit? bakit mo to ginagawa?? sumagot ka..."

My Bestfriend is my loverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon