kinabukasan, nagswimming kami nila Tristan, kasama yung 4 couples...basta si Johann ndi kasama..kasi minsan lang sya maki-jam samin.
______> at the resort..
"hesh halika na.."
"sige hesh magbibihis lang ako"
pag punta namin sa pool lumangoy agad si Tristan; kaming mga babae kumakain, nag kkwentuhan.
nagulat ako ng bigla akong hinila ni Tristan sa isang sulok at hinalikan ako sa labi, naka-tingin silang lahat, hindi ako makagalaw, natulala. at bigla syang naghubad sa harap ko, as in 'naked'. hanggang sa tumulo luha ko, Hesh! tama na! hindi ako makapagsalita! hindi ako makagalaw!. Biglang lumapit si Christoff (isang kabarkada nya) hinila si Tristan at sinuntok
"pare lasing ka na! nakakahiya ka, andaming babae! pare babae yan! at hindi kayo, tandaan mo!"
patuloy sa pag-iyak,,,hinila ako nung girls, pinaupo
"Peecie,, namumutla ka, nilalamig ka pa"
pinunasan nila yung muka ko ng mainit na face towel. si Tristan naka bihis na
maya maya bumalik na ako sa dati. Lumapit si Tristan, nag init ang ulo ko kaya nasampal ko sya ng malakas at nahulog sya sa pool.
"peecie tama na, gusto mo na umuwi? hatid nalang kita"
sabi ni Christoff
"sabihin mo kung lasing ka pa rin! bubuhusan na kita ng mainit na tubig!"
"hesh hindi na! sorry na Hesh!"
"wag mo akong matawag na Hesh, Tristan! kaya ayoko ng lasing ka eh! alam mo yon? ang dami mong nagagawang hindi tama! bawasan mo yang kabastusan mo! wala akong kilalang Tristan na ganyan!"
umiyak na naman ako, nanginginig. hindi ako makapaniwala sa ginawa nya, natatakot ako, natrauma.
inalalayan ako nung girls sa loob, kumalma raw muna ako. narinig ko sila nag uusap, nakaupo si Tristan, namomroblema
"alam mo Tristan, kahit sinong babae ang maka experience ng ganyan, mattrauma, lalo na kung unang beses..kaya yang nararamdaman ni Peecie ngayon, tatatak sa isip nya."
"oo nga! yun nga yun eh! ang tanga tanga ko bakit pumasok to sa utak ko't nangyari to! pano na to?! tulungan nyoko mga pare.."
lumabas na ako..
"Christoff uwi na'ko, maglalakad nalang ako tapos sasakay, salamat nalang sa lahat...girls.."
tumingin ako sa kanila at nag smile.
"ok ka na ba?"
sabay sabay nilang tanong
"oo :)" pero sa totoo, hindi pa..
"hatid na kita, baka mapano ka"
nakatingin lang sakin si Tristan, pero di ko pinapansin
"de...ok lang..baka magselos pa si Ishy.."
gf nya..
"de Mars..oks lang...basta bumalik ka Toff..."
"wag na...sige ..di ko na kaya magtagal dito"
tumalikod na ko..lahat sila nakatingin,,
"Peecie!"
si Tristan,, tumigil ako...naalala ko nanaman...umiyak na naman ako..
"pare umiiyak nanaman.."
tumuloy nako...
sa gate..patuloy ang pag-iyak ko,, umupo muna ako sa labas at nagpakalma..biglang may yumakap sakin..
"Hann ko,, ano nangyari??"
si....JOHANN....!
"bakit nandito ka?"
"ayaw mo? sige alis nako"
pinaupo ko sya...
"si Tristan oh..."
tinuro nya sa loob..mula kanina hanggang ngayon sinusundan ako ni TRISTAN?
niyakap ko sya...umiyak ako sa balikat nya...
pinunasan nya luha ko..wala akong paki kung makita ako ni Tristan,, sya naman may gawa ng lahat eh...
"bakit.?? sya ba?? si Tristan ba??"
tumango ako..
"tumahan ka muna,,,he keeps on watching you..my dear"
"I don't care.."
kinwento ko lahat...lumapit sya kay Tristan,,sinuntok nya...
"hann ko..."
lumabas sa bibig ko..
"kayo ulit???"
"wala kang paki...sa susunod na gawin mo to kay Peecie...hinding hindi mo na sya makikita"
inakbayan ako ni Johann at umalis na kmi...
BINABASA MO ANG
My Bestfriend is my lover
RomanceFind out the feeling of loving 2 persons complicatedly... :)