Kathy's POV
I let my hair fly away as the air blew in my face. I slightly opened my mouth to look more seductive. Damn, it's so hot.
Hinampas ng alon ang mga paa ko, hinawakan ko ang buhok ko at tumawa. Para mas creative at sexy daw sabi ng photographer.
"5 minute break muna! Balik agad guys, we have more shots to take." Sabi ng photographer.
Mabuti naman! Sunog na yung balat ko dito dahil sa init ng araw. Sino ba kasi ang nag-isip na wet 'n wild ang theme ng pre-debut ko? Nahiya naman kasi yung mga pokp-k sa bikini ko.
Sinuot ko ang robe ko. Ang init ng panahon, damn. Kung kanina todo ulan, ngayon grabe na yung init. Kahit may malaking payong, di pa rin nito mababawasan ang init. Shit lang!
"Mr. Reimburse! I'll just go inside the hotel restaurant, I'm going to get a drink." Sabi ko sa photographer.
Pwede namang utusan si Ari eh, pero gusto kong magpalamig sa loob ng restaurant kasi grabe yung aircon dun. Hehe. Bright idea, di ba? Talino ko kasi.
Kinuha ko ang beach hat at aviators ko na nakapatong sa inuupuan ko. Binilisan ko ang paglakad kasi feeling ko any minute mag-aapoy na ako.
Sobrang hot ko na kasi tapos dadagdag pa yung init. Eh anong kalalabasan nun? Ako na nag-aapoy. Ang hirap pag hot ka. Hays.
"Kathy!"
Napatingin ako kung saan nanggagaling ang sigaw. Fucking bitch.
Napataas agad ang kilay ko ng napatingin ako sa kanya. Sa putinginang Jill na 'to. Tinapunan ko lang siya ng tingin tapos binuksan na ang pinto ng resto.
That bitch. She doesn't have a right to call my name. After they did that right behind my back. They fucking did something fucking unforgivable.
Ilang swimming pool ng tubig ang naiyak ko dahil doon. Tapos tatawagin niya lang ako na parang hindi pa niya alam na alam ko na ang lahat at sadyang bobo lang ako para itago ito noon. Fuck you siya.
Imbes na magpalamig ako, pinapainit niya lang ang ulo ko at pinapakulo ang dugo ko. Wala na talaga siyang magawang di nakakabwisit sa akin. Tss.
"Hey, Kathy!" She called my name and smiled enthusiastically. Eww, bitch. Your smile doesn't suit your personality.
Hindi ko siya pinansin at pumasok sa CR para lang maiwasan ko siya. Ayokong kausapin siya.
"Kathy, it's me Jill!" Sabi niya habang sinusundan ako.
SAAN BA SA AYOKO SIYANG KAUSAPIN AND DI NIYA MAGETS? Kung matinong babae siya, kanina pa niya nakuha na ayaw ko sa kanya. Ang bobo naman nito.
"Yes, Jill?" Sabi ko habang nagpipigil ng inis. Sarap sampalin ng gagang 'to.
"Gusto lang sana kitang kamustahin." Sabi niya at nag-retouch ng makeup.
BINABASA MO ANG
I'm Now Mrs. Padilla?! [COMPLETED]
Teen FictionWhat if you woke up in a different room, and you skipped 3 years of your life. Crazy right? But it gets more crazier waking up with your d-mn idol in an intimate position. And knowing you're now Mrs. Padilla. This is a work of fiction. Places, eve...