-35-

1.2K 34 5
                                    

Kathy's POV





I took a shot of a crocodile-shaped island. Ang ganda ng mga rock formations dito, tapos yung mga kweba sa ilalim nun. Nakakatuwang panuorin at picturan.





"Look, daddy!"





Napatingin ako kay Elle na umuupo na ngayon sa lap ni Daniel. Grabe siya oh! Nakasama lang si Daniel, nakalimutan na niyang may nanay siya. Psh.





"Ang ganda, baby." Aniya kay Elle. "Kasing ganda mo." Dagdag ni Daniel tsaka tumingin sa akin habang ngumingiti.





I rolled my gorgeous eyes at him. Ba't ba kasi pinanganak pa 'tong malanding ugok na 'to? Pinanganak siguro siya para bwisitin ako, no? High blood aabutin ko araw-araw pag nakikita ko siya.





"Andito na po tayo." Sabi ng lalaki at tinigil ang bangka sa gilid ng isla. Nauna siyang bumaba para alalayan kami.





Narinig ko ang mahihinang mura ni Daniel nung inaalalayan ako ng lalaki pababa. Problema nito?





"Come, baby. Maliligo na tayo." I aforementioned to Elle.





"Sama si Daddy." She said then smiled triumphantly.





"Fine." I said in defeat. Di na ko umangal kasi alam ko aandar na naman ang pagiging bratinella niya.





Lumapit si Jill kay Daniel at doon mismo niya hinubad ang tank top niya at short shorts. Gusto kong matawa kasi di siya pinansin ni Daniel kasi busy ito kay Elle.





Pero dapat maglaway na si Daniel kay Jill, di ba? Anong nangyare? Ayaw na niya? I can't get him. He's such a bipolar.





"Ikaw, Kathy? Ba't di mo hubarin yang suot mo? Huh! Ay oo nga pala, wala kang curves na maiibuga." She said. Nagulat si Ari sa sinabi niya.





"Please, Jill. Wag mong dalhin yung pagka-cheap mo dito." I smirked.





Hinubad ko yung suot ko. Naka-two peice nalang ako ngayon. My smirk grew wider. Di hamak naman na mas sexy ako sa kanya. Nag-exercise talaga ako para lang lumaki yung boobs ko at maging mas curvy yung katawan ko.





"Talo ka naman pala eh." Nanunuyang sabi ni Ari kay Jill. Pinandilatan lang siya ng mata ni Jill. HAHAHAHA.





"Let's go na, baby." Di ko pinansin si Daniel pero sumama pa rin siya. Tsk!





Palapit na kami ng palapit sa malalim na parte ng tubig. Biglang umiyak si Elle.





"Mommy! Daddy! I'm afraid!" She cried.





Pinahid ni Daniel ang mga luha niya gamit ang thumb niya. "Andito lang si Dad, baby. Hush. Magfo-float ka naman kasi may life jacket ka." Mahinahong sabi niya.




And with that, tumahimik si Elle. Just like that she stopped crying. Because of Daniel's comforting words. His effect on Elle is overwhelming. Isang salita lang, napapatahan na eh.





"Okay." Sabi ng anak ko at hinawakan ang kamay ng daddy niya. Shit, nadadala ako. Bwisit.





Pagkatapos ng ilang minuto, iniwan ko si Elle kay Ari kasi ayaw na niya sa tubig. Nilaro siya ni Ari, naglalaro sila ng buhangin.






I'm Now Mrs. Padilla?! [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon