Kathy's POV
Susunduin namin ngayon si Elle sa bahay nina Zandrick at Jon. Kanina ko lang nalaman na nagpakasal pala sila sa America.
I'm curious about how'll I act when I see them both being totally sweet to each other. You know, PDA-ing.
Di naman sa nanglalait, pero masusuka ba ako? Will I pass out in the middle of our conversation? Ano kayang mangyayari mamaya? Ano kayang mangyayari sa akin?! Yan yung tanong.
Masyado ko na kasing pinapahiya yung sarili ko sa harapan ni Daniel, kina Jon pa kaya? Huhubells naman. Ayokong magmukhang gaga mamaya.
Hinawakan bigla ni Daniel yung kamay ko, "Babe, kumalma ka nga. You're saying your thoughts quite loudly." He chuckled and gave my hand a good squeeze.
Shengene! Tingnan niyo, ang tanga ko! Shit, Kathy. When will you stop humiliating yourself in front of everybody especially to your husband?
My cheeks turned crimson red. "Did I? Pasensya na." Mahinang sabi ko. Pero sa likod ng utak ko, sinisigawan ko na yung sarili ko dahil sa kahihiyan.
He smiled, "Ano bang nangyayari sayo? You're really weird today." He giggled. "Kanina nga naisip kong nabubuang ka na, babe."
"Ah ganun ah!" I laughed and pinched his nose. "So you think your wife is a crazy woman?"
"No, babe." He kissed my lips quickly. Gahd! He's driving for pete's sake.
"DJ, tigilan mo yang pagka-manyakis mo ha. Nagmamaneho ka." Untag ko sa kanya.
Hinalikan niya ang kamay kong kanina pa niya hawak. He kissed my knuckles, "I love you, babe." He lovingly said.
I bit my lip to prevent myself from turning red again. Iiiiih! Ang tanda ko na para kiligin. But damn, pag si Daniel iba talaga.
Yes, I also blush when Zandrick's around being all sweet and caring. Past na yon, oo. Pero yung kilig at kalandian ko noon, mas lumevel up ngayon.
"Kinikilig yung misis ko." He teased.
Oo. Kinikilig ako! Anubeyen, Danilo.
"Psh." I rolled my eyes. Umiwas ako ng tingin sa kanya at nag-focus sa daan. Nakingiti ako kasi hindi ko maitago yung kilig at kalandian sa balat ko. Like humaygahd.
Ella suddenly popped out of my mind. Kamusta na kaya siya? Buhay pa kaya siya? Malandi parin kaya siya? Kahit naman harap-harapan niya 'kong ginago, naging best friend ko pa rin siya.
BINABASA MO ANG
I'm Now Mrs. Padilla?! [COMPLETED]
Teen FictionWhat if you woke up in a different room, and you skipped 3 years of your life. Crazy right? But it gets more crazier waking up with your d-mn idol in an intimate position. And knowing you're now Mrs. Padilla. This is a work of fiction. Places, eve...