-34-

1.2K 31 5
                                    

Kathy's POV




Sinuot ko ang white two peice ko at pinatungan ito ng isang black fishnet top at shorts. Mag-i-island hopping kasi ako at si Ari. Umuwi na ang team ko at sa kabutihang palad, sa kabuti-butihang palad talaga, as in. HINDI PA UMUUWI SI DANIEL AT JILL.



Wala naman akong pakialam eh, yung akin lang, bakit ang daya ng universe. Iniiwasan ko na eh. Sadyang playful lang ng sobra yung mundo at pinagti-tripan ako.



"Ari, bilisan mo diyan. Baka maiwanan tayo ng pump boat." Sabi ko kay Ari na nagbibihis sa CR.



Pinapunta ko dito si Dorothy para dalhin si Elle kasi hanggang sa susunod na bukas pa kami dito. I miss my daughter and I need to see her because she's my stress reliever. Sa ngayon, on the way na sila.



The door immediately opened, revealing Ari in a neon pink swimsuit. "Okay lang ba?" Tanong niya habang tinitingnan ang sarili niya sa salamin.



I smiled, "You look great and sexy. So, halika na?" Tanong ko habang hawak ang phone ko at camera.



"Thank you naman." Tumawa siya at binuksan ang pinto. "Let's go. Excited na ako." She exclaimed.



"Mam, sabi daw ng bangkero may kasama daw tayong dalawang tao." Sabi niya habang naglalakad kami papuntang elevator.




"Okay lang. Wala naman akong pake eh." Sabi ko naman sabay tawa.




Bumukas ang elevator at pumasok kaming dalawa. Bago paman ito sumara, pumasok na si Daniel at Jill.




"Damn shit." I mumbled under my breath.




Bakit? Ang tanong ko ay bakit. Napipikon na 'ko sa ginagawa ng mundo sa akin. I'm in avoidance, and fate is too bitchy to play with me.





I smiled when Jill looked at me. She looked very irritated because we're breathing the same air. Oh cmon, bitch. If you don't like me being around, the feeling is mutual. So wag kang bobo.





"Miss Kathy. Keleg pe eke. Hehehe." Pabebeng sabi ni Ari na kinikilig ng sobra dahil katabi niya si Daniel. Yuck.





"Ang landi mo, tumigil ka nga." Bulong ko sa kanya. She looks like an idiot when she smiles from ear to ear.





Pilit kong iniwasan ang mga tingin na binibigay ni Daniel sa akin. After ng sinabi niya kanina, may kalandian na siya. Mabuti nalang di ako naniwala dun. Maloloko na naman ako. Kanina ako, tas ngayon si Jill.





Huwaw, parang noodles ah. INSTANT.





Bumukas ang elevator-na kanina ko pa hinihiling na mangyari. Nauna akong lumabas para naman makahinga ako ng malinis na hangin. Sumunod si Ari, tapos lumabas na din yung dalawang kinaiinisan ko.




I'm Now Mrs. Padilla?! [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon