Normal na enrollment day para sa isang normal na estudyante. Mahahabang pila, punuang parking lot at maingay na hallway. Karamihan ng mga ito ay nakikipagdaldalan sa mga kaklase noong nakaraang taon, ang iba nama'y nagtatanong kung saan ba ang registrar and office. Typical situation tuwing Enrollment day pero the thrill came out of nowhere. Humawi ang mga dating estudyante dahil dumating ang apat na magkakapatid. The Coles, the Queens of Y University. Nangunguna sa lakad ang panganay sa kambal na si Nadia samantalang ang mga kapatid niya ay nakasunod lang sa kanya. Her smile was beaming all over the place. Most of the student body was stunned by her beauty bukod na lang sa bitchessa ng Y University, Megan Dah. Nakasimangot itong pinapanood na maglakad ang mga Cole pero mas sumimangot pa ito nang makita niyang sinalubong ni Lee si Nadia. She's head over heels for Lee, ang bad boy ng Pervert 5 or known as P5. Sadly, mahal na mahal ni Lee si Nadia kaya mas lalo siyang nainis dito. Ang tingin ni Megan kay Nadia ay nakikipagcompete ito sa kanya. From the Fame down to Lee's heart. Madiin na pinindot ni Megan ang phone niya upang tawagan ang kaibigan.
"Where the fuck are you?" Inis niyang tanong. She walked out and went to the school grounds.
"Eto na, naghahanap lang ng parking space." Sagot ni Lina sa kaibigan. Umirap naman si Megan na parang nakikita siya siya ni Lina.
"Kasama mo ba si Aimma?" Masungit na tanong ni Megan habang tinitingnan ang mga nadaan sa harap niya. Criticizing them in her mind.
"Hindi." Walang ganang sagot ni Lina dahil ito'y banas na, wala siyang mahanap na parking space.
"I told you to pick her up! Hindi ko talaga kayo maasahan!" Meg yelled kaya pinagtitinginan siya ng mga nadaan. Binabaan niya ng tawag si Lina. Napabuntong hininga na lang si Lina dahil sa asal ng kaibigan, nakasanayan niya na ito.
Samantalang ang mga Cole ay kakatapos lang magenroll. Kakalabas lang nila ng Principal's office dahil pinasalamatan sila nito, nagdonate na naman kasi ang pamilya nila ng fund para sa University.
"Saan na tayo?" Tanong ni Nadja sa mga kapatid. Busy ang mga ito sa kanya kanyang cellphone.
"Back to you, Nadj." Sambit niya sa sarili niya, tiningnan naman siya ng mga ito.
"Sabi niyo maglulunch tayo!" Sabi ni Nadia.
"Saan nga tayo maglulunch?" Inis na tanong ni Nadja. Tumingin ito sa mga paparating, their friends. Just like them, pinagtitinginan ang mga 'to.
"Hi, bessy!" Irit ni Gina nang makita ang kaibigan na si Lass na nakacling sa kaibigang si Mina dahil may kwinekwento ito.
"You're so loud, Ate." Reklamo ni Nadja sa kapatid. Nagmake face na lang si Gina.
"We have the hottest gossip for you." Sabi ni Lass.
"Can we have lunch first? I'm starving." Sabi ni Jack, tumango naman si Nadia. They settled for Chinese food na madalas nilang kainan nung Juniors sila.
"What's your gossip, Lass?" Tanong ni Nadja habang kumakain sila.
"It's Mina's." Sagot ni Lass nang hindi tumitingin. Focus ito sa kanyang pagkain.
"Spill it, Mina." Tuon ni Nadja sa best friend niyang si Mina. Binaba naman ni Mina ang chopstick.
"May dalawang transfer na magkapatid and may hottie tayong teacher!" Mahinang sabi ni Mina. Nanlaki naman ang mga mata ng mga Cole.
"Since when did you become interested to hotties? Where's my Grade conscious Mina!" Biro ni Nadja kay Mina, inirapan naman siya nito.
"Look, I've search for the Hottie professor and here he is." Inabot naman ni Lass kay Jack ang kanyang cellphone at nakitingin ang magkakapatid.
"Oh."
"My."
"Gosh!" They squealed.
"Hottie nga." Nadia giggled. Tumawa naman si Mina.
"And he'll be the senior adviser which means," They all had the same look,"He might be our adviser." They said in unison. Lalo namang napatingin ang mga babae.
"This is going to be fun." Sabi ni Nadia.
"Hindi lang 'yon, I've sneaked into the files." Sabi ni Mina at nilabas ang isang photocopy ng listahan ng mga Senior I.
"Classmate ko boyfriend ko!" Nadia giggled, napafacepalm naman ang mga kasama nito.
"Hindi mo man lang napansin na classmate mo si Megan, classmate natin si Megan." Sabi ni Nadja sa kambal. Nadia rolled her eyes.
"Ano naman kung classmate natin siya? Wala naman akong pakielam sa inggiterang 'yun." Sagot ni Nadia na may pagkapresko.
"As long as Lee is mine, I don't want to deal with her insecurities." Dagdag nito, nagsitawanan naman ang mga kasama niya.
"These two are the new transferee!" Sabi ni Lass habang tinuturo ang dalawang Thot na nakalista sa mga magiging kaklase nila.
"Twins din?" Tanong ni Jack, umiling naman nang sabay si Lass at Mina.
"Mas matanda daw 'yung Kian pero umilit kasi nagloko." Nagkibit balikat lang si Lass habang nagkwento. Hindi na nila pinagtuunanng pansin ang mga bagay tungkol sa school nila. Pinagkwentuhan nila ang ibang bagay. Matapos kumain ay nagsiuwian na sila.
"Two more weeks tapos balik hell." Bulong bi Jack sa sarili. Siya kasi ang pinakagrade conscious sa kanilang magkakapatid. Dahil na din siguro siya ang panganay. Then she started to plan everything for her senior year.