Chapter 1: Human World.

24 5 0
                                    

Luna's Pov





Peeeeeeeeeeeeeeep




Peeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeep





"Hoy miss!! Ano ba?! Magpapakamatay kaba?!"





Wow kotse! Kulay pula pa! Grabe naman ang ganda nito. Ano kayang feeling pagnakasakay ka rito, umikot ako sa sasakyan para makita ang lahat ng parte nito. Wow ang ganda talaga.













"Hoy miss nakikinig kaba?! Muntik na kitang masagasaan dahil sa ginagawa mo!" Bulyaw sakin ng lalaki na nakasakay sa kotse na ngayon ko lang napansin.



















"Ahh hehehe sorry ngayon lang ako nakakita ng kotse eh, pwede bang sumakay?" Sabi ko ng nakangiti ng malapad. Please, please, please, pumayag ka naman oh. Nagpapuppy eyes pa ako sa kanya, ang sabi kasi sa librong nabasa ko hindi raw kayang i resist ng mga tao ang mga cute na bagay.

























"No" malamig na sagot ng lalaki, ano ba yan ang suplado naman! "Ano kaba pre ang ganda ganda niya ohh can we keep her nalang?" Rinig ko naman ang nagsalita.

















"Wow nagsasalita ba ang kotse mo? Ang galing!!" Manghang sabi ko at tumalon talon pa, hindi sinabi sa libro na nakakapagsalita pala ang mga sasakyan.















"Hahaha she's funny bro pasakayin mo na, at isa pa boring nitong trip natin at malayo pa tayo sa city." Sabi naman ulit ng kotse. Tapos nakita kung naningkit ang mata ng lalaki na tumitigin sa likod niya.

















Sumilip naman ako, may nakikita ba siyang hindi ko nakikita? Ay may kasama pala siya. "Sakay" na excite ako ng marinig yung sinabi niya.




















Bumukas ang isang pinto sa kotse at sumakay naman ako, pagtingin ko sa likod ay may mga kasama pala siya. Akala ko tuloy nagsasalita ang kotse niya.




















"Hello sa inyu! Ako nga pala si Luna Celeste Stoneheart" pagpapakilala ko sa kanila. Apat pala silang magkakasama tapos dalawa sa kanila rito ang nagsalita kanina, akala ko tuloy nagsasalita ang kotse.














"I'm Luke Axewell nice meeting you" meron siyang brown na buhok at messy ito, pero cute siyang tingnan. Pale brown ang kulay ng mga mata niya.

















"Raven Rougemont" sabi naman ng lalaking katabi ni Luke at nag wave sakin.












Katulad ng pangalan niya, napakaitim ng mata at buhok niya. Ganun din ang damit na suot niya, favorite niya yata ang kulay black.

















"Vergil Redwood, love" sabi naman ng katabi ni Raven.







Gray ang kulay ng buhok niya pero napakaitim ng mata niya. Maitim pa sa mata ni Raven. Hinintay ko naman magpakilala ang lalaking nagdri-drive pero mukhang wala naman siyang pake alam kaya hayaan na.















Manghang mangha naman ako habang nakaupo, ang sarap pala sumakay ng kotse...bluuuurrrr.. binabawi ko na parang nasusuka ako.















THE GODDESS LUNA CELESTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon