Part 3

90 1 0
                                    

"Thank you Benjamin ah, buti same way tayo.. " pasasalamat nito sa ka klasi.. Inihated nito si sandy ng madaanan nito na naghihintay ng taxi pauwe.. Madadaanan naman Nila ang lugar Nila sandy Kaya pinasabay na Nya eto

" wala yun.." May ngeting tugon nito Kay sandy,

"Salamat ulit ah " Cg kita nalang tayo sa school bukas bye...

Pumasok na sa loob ng bahay si sandy.. Hindi Nya napansin ang bulto ng isang Tao sa tabi ng gate.. Madilim ang mukha nito..

" kuya Timothy!! Gulat na gulat si sandy ng makita eto sa tabi ng gate
"Na gulat naman ako sayo kuya.. Kanina kapa jan? Tanong nito sknya ng makita nito NASA tabi Lang eto ng gate ng kanilang bahay

"Cg na pumasok kna.. Gabi na ah Bakit ngayun ka lng naka uwe?. May halong Galit na tanong nito Kay sandy

Nagtataka man sa Galit na nakikita sa mukha at boses ni Timothy .hindi na Nya eto pinansin..

"Maherap kc makahanap ng masasakyan kuya.""pasok naku kuya Timothy ah.. Paki sabi Kay mommy kumain naku .. Pahinga naku inaantok na kc ako""
Pero wala eto tugon sa sinabi Nya
:sa isip isip ni sandy"parang may sumpong si kuya Timothy..

"Bakit ganito pakiramdam ko.. Damm!! Sino bha yung lalaki na naghated sknya.. Bf Kaya Nya yun.. Grabi ang bata bata pa Nya para magka ng??""hai Ano bha eto Bakit bha ako nagagalit.. Tanong ni Timothy skanyang sarili nang mapag isa na lamang sya..

Hindi parin na wala ang inis na nararamdaman Nya Kaya nagpasya syang maligo pra maibsan ang Galit na nararamdaman nito..

Dumaan ang mga araw .. Pro Hindi na nakikita ni sandy si Timothy.. Pinagkibit balikat nalang nito "Baka NASA mga kaibigan Lang Nya..

Naging abala narin si sandy sa mga aktibidad sa eskwela..papalapit narin ang closing Nila at dahil isa sya sa mga honor studient ay pinagsisiskapan talaga nito na ma maintain ang grades nito sa school..

Will you be mine ( Tagalog love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon