Part 24

31 1 0
                                    

"Maawa kna sa akin Ryan..palabasin mo na ako Dito.. Parang awa mo na"

Naka tali ang dalawang kamay maging ang mga paa ni sandy .. Hindi Nya akalain na magagawa eto sknya ng binata.. Sa tinagal nang kanilang relasyon ay ngayun Nya Lang nakita ang dark side nito... Ang kilala niyang mabait at maginoo ay kabaliktaran naman ng nakikita Nya ngayun

Ilang araw narin siyang kinulong nito... Paminsan minsan ay nawawala sa sarili ang binata.. Kinakausap nito ang sarili Kaya Hindi maewasan na lokoban ng takot ang buong pagkatao ng dalaga..

Kaya nang makakita sya ng pag kakataon para makatakas Dito ay ginawa Nya ngunit sa kasamaang palad ay naabutan sya nito...

Naramdaman niya ang kalupitan ng binata.. Nagka pasa pasa ang buo niyang katawan sa bugbug ,sabunot at sampal..
Isang malakas na suntok sa sikmura ang nakuha Nya at tuluyan nagpawala ng Malay sknya

Nakatali na ang paa at mga kamay Nya ng magising sya.. Ramdam ang sakit at kirot sa mga pasa Nya sa katawan

---------------/////////

Isang lalaki na gusot gusot ang buhok at Amoy Alak ang pumasok sa  silid Kung Saan naroon si sandy

"Ryan pls maawa kna sa akin"
Halos Hindi na marinig ni sandy ang sarili dala nang panghihina at sakit narin ng buong katawan

"Baby  Kung Hindi ka Lang kasi pasaway Hindi mo yan dadanasin,, Kung ako Lang ang pinili mo, prensisa ka sa akin"

"Ryan maawa ka sa akin"

"M-mahal na. Mahal kita sandy ... Alm bha yun dito.. Dito sa bahay na eto magsasama tayo ah .. Dito tayo Lang dalawa.."

Takot na takot na ang dalaga sa inaasal ng binata.. Kung minsan ay umiiyak eto  kapagdaka naman ay bigla nalang eto nagagalit.. Ang nakakabahala pa kina kausap rin nito ang sarili...

"Dito Lang tayo sandy ah.. Walang iwanan"

At dala narin ng pagod at gutom ay unti unti nagdilim ang paningen ni sandy


----------------------/---//::

Habang sa daan ay pinaplano na ng team ni Timothy ang pagpasok sa lugar Kung Saan conferm na andon ang dalawa...

Habang si Timothy naman ay umusal ng panalangen

"Panginoon sana po ay ligtas parin si sandy sa mga sandaling eto.. Wag nyo ho syang pababayaan.."

"Malapit na sandy.. Hintayin mo ako.. Malapit na ako .. Ililigtas kita kahit anong mangyari.. Kahit kapalit ang buhay ko..maligtas ka Lang"

Labis na nag aalala si Timothy sa kalagayan ni sandy.. Kung pwedi Lang na paliparin Nya ang sinasakyan Nila ngayun ay pinalipad na niya ..

"Sandy kunti na Lang sandali na Lang malapit na kita mailigtas"

Will you be mine ( Tagalog love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon