Part 8

67 0 0
                                    

Sabi nga Nila.. Wala lihim na di nabubunyag..
Pagdating ni sandy sa bahay .. Nadatnan nya ang mommy nito.. Halatang Galit na galit

"Good evening mommy"

hahalik sna eto sa ina pero umiwas eto

"Sandy anak , totoo bha yung nakita ko kanina.. Dumaan ako sa park at nakita ko Kayo ni Timothy."

pag kompronta ng ina nya sknya

Hindi sya makasagot.. Hindi Nya alam ang sasabihin. Gusto Nya sabihin ang totoo pero natatakot sya

"Sandy tinatanong kita" pasiggaw na ang boses ng mommy Nya.. Alm Nya Galit na Galit eto sknya..

"Opo mommy"
maluha luha Nya Sabi skanyang ina

"My god sandy you're only 15 years old .. Paano mo nagawa pumasok sa isang relasyon ang bata bata mo pa..

"Mommy . Mahal ko po si timothy"

"How sure you are na pagmamahal yang nararamdaman mo.masyado kapa bata para malaman ang totoo pagmamahal"

"Mommy I don't know. All I know is im happy when I'm with him.. And to think na mawawala sya I feel I'm die ing.. Pls mommy intindihin nyo po  ang nararamdaman namin"

"No anak, you're going to break your relationship on him.. "

"Mommy pls...."

"Makinig ka sa akin anak. This is only for your own shake..someday you understand.."

"Mommy your going to kill me.. Slowly..."

Umiiyak na si sandy ng mga sandaling yun.. Isipin Lang Nya mawawala eto sknya unti unti nadudurog ang puso nya..

"No mommy !!!that can't happend"

Patakbo sya pumasok ng kanyang room.. Una Nya hinanap ang cp Nya.. At dial ang number ni Timothy.. Pakiramdam Nya kailangan Nya makita ang binata.. Gusto Nya yumakap Dito para Hindi eto maka wala skanya.. Isipin pa Lang Nya na mawawala sknya si Timothy .. Hindi na sya makahinga sa sakit na nararamdaman..

Ring Lang ng ring ang cp ng binata pero wala sumasagot... Hanngang sa makatulog na Lang sya mugto ang mga mata

Sa kabilang banda

"Hey Timothy, what you have done..of all people Bakit ang anak pa ng tita agot mo.. You know what, we saw both of you in the part and she is very angry,,"

"Ma,mahal ko si sandy"

Kanina pa  naghihintay ang mommy ni Timothy sa bahay Nila,, nadatnan Nya eto sa lobby nang kanilang bahay.. Naka luwas na pla eto ng manila..

"How could you say that.. How many girls na ba ang niloko mo sa probinsya natin...
Iniwan mo sila pinaasa, and now a poor little girl na anak pa ng kaibigan ko ang dinamay mo ngayun"

"Ma, iba si sandy , mahal ko sya at ayuko mawala sya sa akin"

"Haay!!ewan ko sayo Timothy ,, sa  sama ka sa akin sa probinsya.. I uuwe na kita"

"No ma,, Hindi ako sa sama sayo"

" wag matigas ang ulo,, sa sama ka sa akin"

Will you be mine ( Tagalog love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon