Part 26

47 1 0
                                    

Sa ospital :

Unti unti dumilat ang mga mata ni sandy..bumungad sa kanya ang maliwanag na silid ...

"Sandy anak gising kana sa wakas"

Maiyak iyak na lumapit ang ina ni sandy sknya...
Pakiramdam Nya ay naging maayus na ang katawan Nya.. Kahit medyo may mga masAkit pa sa bahagi ng kanyang katawan..

"M-mommy..."

"Kmzta ang pakiramdam mo anak..nagugutom kaba.?"

"M-medyo maayus na pakiramdam ko mommy..masakit Lang yung ibang bahagi ng katawan ko"

"Hindi ko akalain na ganito ang mangyayari sainyo dalawa ni Ryan anak.. Nakakalungkot .."
"Kumain kna muna anak para maka bawe ka ng lakas"

Tinulungan sya ng ina sa pag bangon at inalalayan sa pag upo

"Mommy?si Timothy po ?kmzta po sya?"

"Andito rin sya kanina ..umalis Lang at may tawag daw sa prisinto.."

"Si Ryan mommy? Na Saan ba sya"

"Nagpapagaling na rin anak..dalawa ang Tama Nya sa katawan..pero wag kna mag alala anak..pag galing Nya Dito ,.ipapasok na sya sa mental ospital..."

"Natatakot ako sknya mommy"

"Anak matagal na pala may sayad yang si Ryan.. Sa record Nya may mga medicine sya tini take para sa anxiety Nya.. Lumalala siguro Nong magkahiwalay kayo.."

"Kawawa naman sya mommy,, naging mabuti rin naman sya sa akin noon..minsan may mga tan trums sya pero diko Alam na yun pala ang dahilan Kaya diko na pinansin"

"Dinig ko ipapasok ulit sya sa mental ospital.. "

"Dito rin poh bha sya "

"Oo anak."

"Pwedi ko bha sya dalawen "

"Oo naman.kung handa kna at pag malakas kana"

-----------------------------------

Knock knock!!!!

"Hello bestfriend !!!!"

"Tuloy ka bhes"

"Kmzta na pakiramdam mo ah,,sorry ah iniwan kita that night...diko kasi alam na yun ang gagawen sayo ng ex mo"

"Ok Lang yun..unexpected ko rin naman yun eh..."

"Pero yung super hero mo ah...to the rescue talaga..Hindi talaga tumigil hanggang mahanap ka.."

"Kaya nga eh" nag blush

"Baba ng hair mo teh!!!""ako Kaya sana mahanap ko na rin yung the one ko"

Sabay na nagkatawanan ang magkaibigan..nang may pumasok sa silid nila

May dala etong red roses and ballon

"Oh si Prince Charming"

"Hi ladies pwedi bha Tumuloy?!"
Pero Kay sandy naka tuon ang mga mata nito..

"Tuloy tuloy " wika ni agot

"Naku mother mukhang Hindi tayo kailangan Dito sa room na eto.. Masyado masikip... "

Sabay sabay na tawanan ang pumuno sa silid na yun...

Will you be mine ( Tagalog love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon