Part 11

64 1 0
                                    

Madalas ay NASA tabing dagat si sandy.. Hinihintay ang paglubog ng araw.. Hindi man umiiyak ngumit malungkot na pinagmamasdan ang unti unti pagdilim ng langit

"Wala syang kwenta.. Balang araw mararamdaman den Nya ang ginawa Nya sa akin". Sa loob loob ni sandy

"Hey!!! There you are again"

Hindi man sya lumingon alm Nya si Alex ang may ari ng boses na yun

"Come with me tonight.. Mag disco tayo"

"Saan?"

" may bago bukas daw na club jan sa malapit Malay mo may makilala tayo boylet doon"

"Jejejje ikaw talaga Tara na nga,, it's time to move on Tama na ang ilang mga araw at gabi na iniiyak ko"

"That's my gurl.. Ang Ganda Kaya ng bestfriend ko, matalino pa.. "

"Tara na at tayoy magsasaya ngayun at sa lahat ng darating na araw"

"Tama!!! Korek!!!"

Nag apear pa ang magkaibigan..
So sobrang ingay ng club ay halos Hindi na sila magka rinigan

"Shot pa Bhes!! Oh ang saya Dito Grabi"

Halos gabi gabi pag wala pasok kina umagahan ay nagpupunta ng club ang magkaibigan

Naging iba na rin si sandy.. Iba iba narin ang naging nobyo nito.. Walang seryosong relasyon

"Ikaw Bhes ah parang Hindi na nagmamahal yang puso mo.. "

"Takot na kasi eto magmahal Bhes"

"Naku wag. Ganyan .hindi naman pare pareho ang lalaki" , " dinig ko pinag sabay mo yung nagpinsan ayun nagsuntukan dahil sayo"

"Hayaan mo sila,alm naman Nila di ako seryoso at from the very start I told them na bawal ang love sa relasyon"

" Baka mapahamak ka jan ah, ikaw rin"

"Wala naman ako ginagawa ah"

"Look who's coming ang new bf mo,"

"Hi ryan!! How did you know na andito kami"

"Hi baby,, hmmm Alex call me why bawal bha andito ako Jejejej"

"N-no! But it's okey andito Karin naman eh lets get party started"

Nagsimula nga ang gabi na yun masaya ang lahat
Marami man ang fling fling na bf ni sandy..tanging si Ryan Lang ang di nito iniiwan.. Siguro dahil Hindi rin sya nito binibitawan kahit may nababalitaan eto na iba nyang ka relasyon..

Alam ng nobyo ang pinagdaanan ng kasintahan Kaya iniintindi Nya eto
Lalo nito pinapakita na mahal at seryoso eto sa nobya..sabihin man ng iba na manhid sya .. Ano magagawa Nya mahal Nya talaga si sandy

Habang tumatagal ang relasyon Nila Ryan at sandy ay unti unti narin nahuhulog ng tuluyan ang loob ni sandy sa nobyo... At nagpasya eto na mag seryoso sa nobyo...

"Bhes ngayun ko Lang nakita ulit na masaya ka as in are you in love?!"
May panunukso ng kaibigan

"He!!! Ikaw tlg alm namN na noon pa man na if magpapalit talaga ako ng bf eh si Ryan yun "

"Seryoso ka na"

"I started to fall in love in that guy , Jejejej"

Mabait si Ryan ibang iba eto sa mga nanligaw skanya. Matagal eto nanligaw at kahit paulit ulit Nya eto binasted ay di parin tumigil sa panunuyo sknya ..

Dahil sa isang universedad Lang sila madalas sila magkasama.. At unti unti nga nahulog ang loob Nya sa nobyo

" baby lapit na graduation natin, where do you plan to work"

Katatapos Lang Nila sa ojt Nila at pauwe na sila, Habang sa daan ay tanong sknya ng nobyo

" Siguro doon den sa banko na pinag ojt an ko,, inaalok nila ako na sknila daw ako pumasok", "ikaw"

" same den,, sa wakas magiging engineer narin ako", how about we're getting married after graduation"

Nagulat man sa sinabi ng nobyo nakaramdam ng takot si sandy..

"I'm not ready for this "

" baby , pag isipan mo,, I love you and I don't want to loose you "

Multi bumalik ang takot ni sandy Hindi Nya alm ang sasabihin sa nobyo

"I love you too baby pero masyado pa maaga pra Dito,,"

"It's ok baby just tell me Kung kailan ka handa.. I'm willing to wait"I love u very mch"

Niyakap na lamang Nya ang nobyo.. Mahal Nya eto pero Hindi pa sya handa magpakasal..

After graduation naka kuha agad ng trabaho si sandy .. Magkasama sila ni alex.. Sa isang kilalang banko sila nagtatrabaho.. Samantala ang nobyo nman nito na si Ryan ay agad natanggap sa isang construction compony as an engineering...

Will you be mine ( Tagalog love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon