Part 14

57 2 0
                                    

"Flowers for my princess "

"Ryan!!oh you're back ! Hindi ka man Lang nagsabi "

"I mz u baby so wait kita sa labas ah nagpa reserve ako ng table just for two of us Denner date"

"Okey "

Sa dinner date :

"I'm so happy baby na andito kna ulit.. Na mz kita ah"

"Ako rin baby cenxa na Hindi kita natatawagan lagi Malaki kasi problima sa site pero okey na ngayun,, maayus na.."

"Pero na mz kita ah" Jejeje

"Ako rin",,,

Hinated ni Ryan si sandy sa kanila.. "Tuloy ka muna babe pra maka coffee ka.. "

"Yeah need ko tlg yan Jejeje"

Sweet na sweet ang dalawa Habang masayang pumapasok sa loob ng bahay
.. Pag bukas Nila ng bahay ay nadatnan Nila nanonood ng TV sa sala ang mommy Nya at si Timothy ..

"Mommy look who's here!"

"Hi tita Gud evening ho"

"O Ryan hijo andito ka pla , tuloy tuloy.. Matagal yata Hindi ka na pa gawe Dito.."

"NASA Cebu po ako tita nagka problima po doon Kaya matagal ako nandon"
"Ah ganun bha"

Si Timothy naman ay naka masid lamang sakanila

"Siya nga pla Ryan si Timothy anak anak ng bestfriend ko.. Timothy si Ryan bf ni sandy"

Parang nawalan ng lakas si Timothy..
"Pare"
Nag kamay ang dalawa
"Cg pare maiwan ko muna kau ah"
"Okey pare"

Naiwan ang mag kasintahan sa sala ..samantala si Timothy ay Tumuloy na sa kanyang kwarto..
Na higa lamang eto sa kama nakatingen sa kisame.. Kuyom ang kanyang mga palad.. Sobra sobra sakit ang naramdaman Nya .. "Ganito Siguro ang naramdaman ni sandy noon .. Ginagantihan bha Nya ako..?"

"Hai tagal naman umalis ng lalaki na yun.. Gusto bah Nya Dito matulog?"

Palakad lakad Lang si Timothy sa loob ng kwarto hinihintay na maka uwe si ryan.. Nasasaktan sya na may iba na pla mahal ang dating kasintahan
" Bakit wala man Lang eto nababanggit sa akin na may nobyo na pla eto.. Ang tanga tanga mo tlg Timothy "
Kausap Nya ang sarili

Agad sya similip sa bintana ng kanyang kwarto ng makarinig ng engine ng sasakyan.. Nakita Nya ang lambingan ng dalawa .. Ang pag hapit ni Ryan sa baywang ni sandy at ang pag halik nito.. Parang pinisil ang puso ni Timothy nang makita ang Eksina na yun.. Gusto Nya manuntok pero wala syang karapatan.. Kasalanan Nya dahil pinaka walan Nya eto.. Sya ang nagtulak Dito para maghanap ng iba..

Papanhik na si sandy sa kanyang kwarto nang may mga braso humatak sknaya .. Napa sandal sya sa pader at  Napa ilalim sa katawan ng isang Tao.. Madilim ang paligid Kaya di Nya maaninag Kung sino eto.. Pamilyar ang Amoy nito

"Sandy its me Timothy " inalis narin nito ang pag katakip sa bibig Nya

"My god Timothy what are you doing"

"I'm sorry sandy but I can't help my self sobra ako nasaktan sa nalaman ko I just want to talk to you right now pls"

May hingal sa boses nito.. Hindi parin eto umaalis sa kanyang pwesto.. Pabulong na sinasabi nito ang nararamdaman

"Sandy mahal na mahal kita pls bumalik kna sa akin.. "

"Timothy just stop it okey"

"Pls sandy let's start together I'm sorry Kung naging mahina ako noon.. But I'm here now Hindi naku aalis bumalik kana sa akin"

Para sila mga istatwa na Hindi kumikilos.. Naka titig lamang sa isat isa.. Unti unti bumaba ang mga labi ni Timothy sa kanyang mga labi .. Napa pikit na lamang sya at dinama ang halik ng bawat isa..
S
May Kung anong damdamin ang pumukaw sa puso ni sandy.. Naramdaman Nya muli ang pakiramdam Nong una sya nagmahal.. Yumakap sya Kay Timothy Hinayaan Nya ang emosyon na kumawala..isang pakiramdam na Kay Timothy Lang Nya naramdaman...pag si Timothy ang kasama Nya nalilimutan nya ang lahat..

"O babe I really mz u"
May hingal na sambit ni Timothy sa kanyang tainga

"Timothy Bakit mo ginagawa eto sa akin, ayus na ang lahat .. Okey na ang buhay ko. Bakit ginugulo mo pa"

"Sandy I know you still love me.. The way you kissed me naramdaman ko yun"

"Stop it Timothy!! I go to my room"

Agad pumasok si sandy sa silid nito.. Hinihingal parin dahil sa namagitan sknila ni Timothy .. Hindi man Nya aminin ay alm Nya sa sarili na may puwang parin sa puso Nya si Timothy..nahipo Nya ang kanyang mga labi
"Hindi ganito ang nararamdaman ko Tuwing hinahalikan ako ni Ryan.. Shit ka Timothy Bakit ginugulo mo ang feelings ko.."

Sa room ni Timothy::

"Sandy pls come back to me I'll never leave you anymore.. Naging mahina ako noon but this time Kaya ko na harapin ang lahat .. "P

Will you be mine ( Tagalog love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon