Gladness Vs. Sadness

167 5 0
                                    

Hi po sa mga Silent Readers. HAHAHA. Trip ko lang pong ituloy itong story na 'to. Because this is a story of CharDawn :) And I'm back for being an active fan of them :D Ito na po ang aking update. HOPE YOU LIKE IT.

··········································
"General Santiago, andito na po kami sa lugar na sinabi nyo."-SPO1 Gonzaga

"Wag nyo muna palalabasin si Mrs. Anderson at ang Yaya nya hangga't hindi kayo siguradong nandon ang anak nya at ang suspect. Okay?" General Santiago

"Copy Sir."

Sakay si Rachel at yaya ni Frank sa kanya mismong kotse upang hindi sila mahalata na may kasamang pulis, nagbihis driver si SPO1 Gonzaga. Naka back up naman ang ilang pulis sa paligid ng abandonadong gusali.

---------------------------------------------
Pinagmamasdan ni William ang paglakad ni Rachel papalapit sa hagdan ng gusali. Kita sa mga mata nito ang takot at kaba.

Habang pinapanuod sya ni William sa CCTV na nakahanay sa hallway...

"Oh my pretty Rachel. You'll not going to suffer anymore. I will give you all. All the things that make you happy my honey." Sabi ni William na may kasama pang halakhak sa dulo na animo'y demonyo.

"Ma'am, sigurado po ba kayo dito?" Nanginginig at takot na sabi ni Pasita.

Napalitan ng mapanglabang mata ang kaninang takot at kabadong mata ni Rachel.

"Oo. Sigurado ako dito. Mahal ko ang anak ko."

"Pero Ma'am, sigurado po akong armado si Sir William. Baka saktan nya po tayo."

"Hindi nya magagawa yun. May kasunduan kami. At kahit ano pang ipagawa nya. I will do it. Mahal ko ang anak ko."

Unti-unti na nilang naaaninag ang dulo ng gusali at ang lalaking nakatalikod na nakasuot ng itim na tuxedo.

"Finally." Wika ni William ng buong galak.

"Na'san ang anak ko?" Agad na sabi ni Rachel.

Humarap naman si William sa kanila na may ngiting pang demonyo.

Lumabas naman ang dalawang tauhan ni William.

"Uulitin ko. Nasaan ang anak ko?" Sambit ni Rachel na may diin sa bawat salita.

Lumapit si William kay Rachel na animo'y hahalikan ito. Agad namang umatras si Rachel.
"Too thirsty to see your brother's bastard son?"

She suddenly step closer to him, touch his collar softly and acting like she's going to kiss him.

"I miss you William. I miss you." Saying this with seductive tone.

"Uhmmm!" She slapped him hardly.

"Tell me where's Frank?!" She shouted.

Hawak hawak pa rin ang kanang pisnging sinampal ni Rachel.

"Ow. So brave and strong Rachel is now here." He clapped his hand slowly.

Rachel clasped her teeth together. Her eyes are burning in anger. Anytime sasabog na sya na daig pa ang nuclear bomb na tinetesting ng Korean.

Ngunit pumasok sa isip nya na maghinay hinay sa mga sasabihin at gagawin nya dahil hawak pa nito ang buhay ng kanyang anak.

Agad nyang pinalitan ng nagmamakaawang mata ang kaninang nagliliyab niyang mata.

"William... Please..." pagmamakaawa ni Rachel.

He suddenly grabs Rachel's body and hug it while saying "You're mine. All mine." He mumbled to her ears.

"Yes. I am yours." She whispered in William's ear.
"Now, tell me. Where's my Brother's son, Honey." Sabi ni Rachel ng paharap dito at nilalaro ang labi ni William gamit ang kanyang index finger.

"You changed a lot Honey. I like you more." Still wrapping his hands on Rachel's waist. Rachel's hands are on William's neck.

"Of course, people change once they were hurt. So, honey? Where's the child?" Caressing William's right cheek.

"Simon, the f*cking son of his brother!" Iritableng sabi nito, ngunit nasa ganoong posisyon pa rin sila ni Rachel.

Inilabas ng tauhan ni William si Frank na may tali sa bibig. Gusto mang sumigaw ng bata ay wala syang magawa kundi magpumiglas upang makawala sa kapit ng isang lalaking inihalintulad niya sa monster.

"Anak.." kakawala na sana si Rachel sa ganong posisyon nila ni William subalit agad siyang hinawakan sa magkabilang braso nito ng pagka higpit higpit.

"We have an agreement, Honey." He grinned.

Agad namang tinapunan ni Rachel si William ng nagmamakaawang mukha.

"Don't remove the tape on his mouth. Give him to her Yaya, Simon." William commanded.

Agad naman nitong sinunod ang utos ng amo.

"Ma'am..." Umiiyak na sambit ni Pasing. Hindi nya alam kung aalis sya upang makaligtas na siya o tutulungan ang among sobrang bait sa kanya.

Agad tumango si Rachel na nagpapahiwatig na umalis na sila.

Unti-unting tumalikod at lumakad si Pasing kasama si Frank na iyak lang ng iyak.

Pinapanuod ni Rachel ang paglayo ng kaniyang anak at yaya sa kinaroroonan niya na agad ikinatulo ng luha niya.

"William..." almost a whispered.
"Rachel." He smiles and he slowly caressed Rachel's back down to her butt.

Agad nyang itinulak si William at sinampal ng pagkalakas lakas.

"You're fucking asshole pervert!" She runs as faster as she could, her tears and sweat are unevenly flowing.

She don't know what to do. Her heels adds burden to her life. She suddenly tripped and fell on the floor. She wants to get up, to stand through, to run again but her eyes suddenly become blurry. She felt William's hand grabbing her arms laughing like an evil. At last, her eyes shut down.

A/N: Sorry na agad Readers. Short update lang po ito at wala pang CharDawn moment. NEXT CHAPTER. I'll do some SCENES. Basta scenes hahaha. :) ♥

Sa'yo Na Lang Ako *Unexpected Revelations*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon