SNLA Chapter 3

383 13 0
                                    

Kahit butas ng karayom lulusutin ko mapasakin ka lang Marie Rachel Gomez!

~Richard

Matutulog na ako Richard, masyado ka ng corny. Night.

I reply

Huh!? Ako corny? Hindi kaya! Ang sungit mo palagi ah! Meron ka ba!?

~Richard

Ang KULIT talaga nya! Pag hindi sa FB sa Twitter, pag hindi sa Twitter sa TEXT! Ano ba naman Richard Lagdameo!? Give me a space! Baka mamaya mapapunta ako sa Paris, France pag nabuwag na ang Great Wall of Rachel! Oh Richard! Get out of my mind and my HEART?! Huh! ? Mahal Ko NA AGAD!?

Malamang Rachel, 2 months na ata syang nanliligaw ?! tama ba yung term!? Ayy mali pala, 2 months na ata syang nangungulit ! Grabe ka naman Rachel! Manhid lang ang peg!

Ang kulit mo talaga! Pati ba naman yun! Tinatanong mo pa! nakakainis ka!!!!!!

I reply

Sorry naman Love, napansin ko lang huh sa 2 months kong panliligaw sa’yo, parang ganan ka lang talaga, lagi kang masungit. Ano ba nagawa ko?

~Richard

What Richard!? Nanliligaw ka!? Talaga lang ha!

I reply

Ang MANHID mo Rachel!

~Richard

“Masabi mo pa rin kayang manhid ako, kapag nasabi ko na sa’yo ang tunay kong nararamdaman , Babe.”

Huh!? I find my self na nakatulala at nasabi ang mga katagang yan!

Wala na! Hindi ko na talaga kayang magpretend. Hindi ko na kaya!

Galit ka ba, Richard?

I reply

I Know kasi kapag galit sya, RACHEL NA ang tawag nya sa’kin hindi na LOVE!

Alam mo Rachel, dapat hindi na lang kita nakilala eh, pinapahirapan mo lang ako. Sabihin mo naman sa’kin Rachel kung talagang wala akong pag-asa, para naman hindi ako magmukang tanga sa kakahintay na balang araw magiging TAYO rin! Wag naman paasa Rachel, please. Sabihin mo na.

~Richard

May tumulong luha sa mga mata ko. Mahal ko na talaga sya. Ayaw kong nasasaktan sya, ayaw kong paasahin sya, ayaw kong lokohin sya, ayaw ko lahat ng yun! Gusto ko ng aminin sa kanya na MAHAL KO RIN SYA, pero natatakot ako na baka malaman ni Papa… Baka lalo ko lang syang masaktan. Ano ba nag dapat kong gawin!?

Sorry Rich, I know na pagod ka na sa’kin dahil sa kasungitan ko, dahil sa hindi pagpapahalaga sa mga ginagawa mo, sa pagpapamuka sa’yo na hindi mangyayari ang lahat ng gusto mo, sorry sa lahat Rich. Sorry. I know na galit ka sa’kin pero sana makipagkita ka sa’kin bukas, sa tagaytay?

I reply

*Ring Tone (Sayo Na Lang Ako)*

Kung pwede lang naman.

Kung pwede lang pagbigyan pag-ibig ko sa’yo.

Di papatalo.

Kung Ok lang naman.

Pwede bang ikaw na lang ang bubuo sa buhay kong ito.

Kung pwede lang, ako na lang sa’yo.

I answer it. Si Rich kasi ang natawag.

“Hello, Rich?”

Hindi sya umiimik

Sa'yo Na Lang Ako *Unexpected Revelations*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon