Bago ko simulan papakilala ko muna yung ibang cast :3 Hihi
Saskia Annelore - Bestfriend ni Jestin and Soon to be Girlfriend.
Ashley Kate Cruz - soon to be Patrick's Girlfriend.
Julie Ann - soon to be Sceven's Girlfriend
Lorie - Soon to be Almer's Girlfriend
Janhel- Bestfriend ni Sceven :3
*****************************
"So ano? Kamusta? After 2 years Mine--"
"Oo na! Nakokonsensya lang ako Les ee. Sorry na nga diba? Hahaha! wag ka ng madrama. Bakla mo talaga" Nung sinabi ko saknya yon nag pout sya hohoho ^o^ ang cutee ni Les shet! Sinuntok ko sya ng mahina sa braso
"Gumaganda ka lalo mine ah? Siguro may boyfriend kana sa London. Nako! Papakilala mo muna sakin yon! Saming hype 5ive, mamaya badboy yon tapos lokohen ka! Papatayin namin nila Sceven yon"
"Oa mo Les, baliw wala akong boyfriend nho! Baka ikaw! Tska promise kung may magugustuhan ako? Sasabihin ko sainyo yon" And smile :)
"Ako?! Wala nho! Pero alam mo ba mine? May nagugustuhan ako? Ang ganda ganda ganda nya. She's perfect. a beautiful angel" Bat ganon? Pag kasabi sakin ni Leslie na may nagugustuhan syang babae nasaktan ako? Yung puso ko <//3 No! Baka naman may sakit ako sa puso? Haha! Joke. Pero hindi pwedeng magkagusto ako saknya :(
"Ah ganon ba? Tulog na tayo Les? Wag mo ng isipin yung angel na sinasabi mo? Hehe. Pagod na ako ee" bitter na pagkasabi ko kay Leslie. Srsly Jasmine anong nangyayare sayo?! Dafaq hindi pwede!
"Sige mine. Sweetdreamss!"
lumabas na sya dito sa kwarto ko. Yes hahaha! May kwarto ako sa bahay nila :D No! Back to the topic, bat parang nasaktan ako sa kwento nya kanina? Hayss. Pigilan mo Jasmine pigilan mo.
MORNING.
*blink.blink*
Yawwwwn! Goodmorning Philippines! Hihi! Sabi ko sa sarili ko :D Mag eenroll na pala ako ngayon sa school na pinapasukan nila Leslie -_-" sana naman madami akong maging kaibigan don bukod sa Hype 5ive.Bumaba na ako pag tapos kong mag toothbrush.
"Oh iha gising kana pala? Halikana dito kumain na kayo ni Leslie." tita Michelle.
"Goodmorning tita. Thankyou po. Goodmorning Les"
"Goodmorning din, dalian mo kumain ha? Mag eenroll kapa hahaha!"
"Finee!"
*SCHOOL*
Nakapila ako dito, since bago ako ee may sariling enrollan ng mga students. habang tinitingnan ko yung books ko may babaeng naka bangga sakin.
"Ow sorry sorry, hindi ko sinasadya" Girl
"ayy okay lang, I'm Jasmine nga pala. How about you?"
"I'm Saskia Annelore, bago lang kasi ako dito. Kaya busy ako sa pag tingin dito sa map"
"Ow bago din ako dito ee, si Leslie kasi biglang nawala"
"Leslie? Diaz? Hype 5ive member??" Waait kilala nya si Leslie?
"Bestfriend ako ni Jestin Manalo! mag classmate tayo thats good for us"
ayun! Sabay na kaming nag enroll and halos maghapon kaming magkasama :) Masaya sya kasama and finally may friend na ako dito sa Campus na to. And to my surprice nasa iisang subdivision lang din kami. Natapos yung araw ko ng hindi ko na ulit nakita si Leslie :( Ewan ko! Pero nalungkot ako nag tampo at the same time.
"Bye! I'll text you na lang"
"Sige! Babye"
Hohoho!
Ayaaan muna guyss! Waaait lang :3 Babyee!
BINABASA MO ANG
Second Chance
FanfictionYou can't please everybody to believe you. Just do what you want and follow your heart's desire