Jasmine's POV
Naloloka na ko sa mga problemang nadating sakin -_- LORD! isa isa lang po T-T Isa pa tong nararamdaman ko kay Leslie ee, tska dun sa magaling kong ama -_- hanggang ngayon iniisip ko padin kung bakit kaya padin bigyan ni mommy si daddy ng second chance, ee nasaktan naman na sya ng sobra sobra. Hays :3
Habang nag iisip ako dito ng malalim pa sa balon, bigla na lang nag vibrate yung phone ko, kaya kinuha ko yon sa side table ko at tiningnan kung sino yung nag text sakin. Bumilis yung tibok ng puso ko ng mabasa ko ang pangalan nya :3
From: Leslie :3
Jasmine? You know what? youre a bitch. Sa tingin mo ba hindi ko alam na may gusto ka sakin? damn Jasmine! Idiot. stay away from me okay? ayaw na kitang makasama okay? Masaya na ako kay Cath. Ikaw? wala ka lang naman sakin ee. WALANG WALA. Basura ka lang naman sakin ee.
Kung pwede lang na mawala sa mundong to? nawala na ko. Ano bang nagawa ko? ano bang kasalanan ko sainyo T-T Hindi ko na kaya, basura,malandi? fuck leslie! alam mong hindi ako yan! Hindi ko aakalaing masasabi mo sakin yan </3 I trust you! Pero wala! simula pagkabata ikaw na kasama ko.Pero ikaw din pala yung lalaking una at huling mananaket sakin. Bakit Les? ngayon paba ? Ngayon paba na sobrang kelangan kita? Tss. si Cath? ee sya nga dapat ang sinasabihan mo nyan ee. Hindi mo alam ang ginagawa mo saknya kapag nakatalikod ka.
Buong gabi umiyak lang ako ng umiyak, I cant feel my eyes, mugtong mugto na yung mata ko! And I think indi ako makakapasok bukas. NANAMAN. hindi ko na kaya <//3 I cant imagine na wala ng Leslie sa buhay ko.
Cath's POV
Hi there! alam kong lahat kayo inis na saki >:) BUt I dont care HAHAHA! Hindi ko kayo kelangan :* Kasama ko ngayon si Les, andito kami sa may garden. Kung sa tingin nyo mahal ko tong kasama ko ngayon,ofcourse not! ginamit ko lang sya para pagselosin ang ex ko na si Jason na ngayon ay boyfriend ko na ulit :* ganda kko nho? Pinapunta ko dito si Leslie para sabihin sknya na gusto ko syang umiwas kay Jasmine, damn thet girl!Baka ng dahil saknya mabuking pa kami, kaya habang maaga pa edi sya na mismo palalayuin ko na sya kay Jasmine.
"UHm Babe? pwede hanapin mo yung album ko sa sala? please?"
syempre joke yon! may plano kasi ako, HAHAHAHA Pag ka pasok nya kinuha ko agad yung phone nya at tinext si Jasmine na lumayo na sya kay Leslie. pero syempre kunwari si Leeslie yung nagtext saknya :3 hays! im very proud of my self
--------
Sorry sa short update :D
BINABASA MO ANG
Second Chance
FanfictionYou can't please everybody to believe you. Just do what you want and follow your heart's desire