Chapter 29

12 2 1
                                    

Teefani's  POV

Hi thereeee! I'm Teefani Diaz. Yes DIAZ! Younger sister ni Leslie Diaz, lumipat ako sa France dahil, uhhm. Gusto ko lang 😍😂 Aish by the way! Napauwi akong Pilipinas dahil sa nangyari kay Kuya. I hate that girl! Kung sino man yung dahilan ng pagka aksidente ni Kuya >< I miss ate Jasmine. Siya yung gusto ko para kay Kuya kaya papatayin ko lahat ng magiging Girlfriend ni Kuya ✌👌 Gising naman na daw ngayon si Kuya, kaya medyo panatag na 'ko. And now I'm on my way papunta sa Hospital na sinasabi nila Mom.

"Maam andito na po tayo"

"Thanks"

Pumunta na ko sa room ni kuya. Tulog siya at ang tanging andon lang ay si Mom and dad. Pero nasan si ate Jasmine? Ee parang dati mas magkapatid pa sila -.- Hays. I kiss kuya on his cheeeeekkkkk! Mwaaa :* Hahahaha! Namiss ko siyaa.  Yung pang aasar niya sakin tuwing nakain ako ng madami? Hmm! Sexy na ko ngayoonnn 😉

"Hey mom! Nasan si Ate Jas? Nakapunta na ba siya dito?"

"Yes, pumunta na siya dito kahapon. Hindi ko nga alam kung bakit hindi na siya bumalik ee."

Nakakapag taka naman. Parang dati hindi  mapag hiwalay yubg dalawang yun -.-" Grabe naman nawala lang ako 😔 Ganda ko kasi hays. Mamatay na kumontra

"Ahh okay, ee mommy? Kamusta naman sila ni kuya? Yie! Nililigawan na ba ni Kuya?"

"Ano ba teefani! Tumahimik ka nga. May girlfriend kuya mo"

Sino ba kasi yu g Girlfriend niyang yun? Leche naman ee! Hadlang masyado sa story nila kuya sarap katayin.

"Ohmygosh Teefani! Ikaw ba yan? Omemji I miss you!"

Nagulat ako kung sino yon, si Patrick pala HAHAHAHA 😂 tangina lang ang baklita talaga nitong lalaking to.

"Ano ba Patrick putspa naman oh! Ang bakla mo padin talaga eww"

At nag pout naman ang loko! Lol hindi mo na ko madadaan sa ganyan mo Hahaha!

Andito na din sila Kuya Jestin. Nakipag beso beso ako saknila, para ko na din silang mga kuya since tropa sila ni Kuya. Pero this time may mga kasama silang Girls.

"By the way Teefani, Si Ashley, Janhel,Saskia nga pala."

Isa isang pinakilala ni pito yung mga kasama nilang babae. Hmm, mukang mababait naman sila ^_^

"Uhm, Hi! I'm Teefani! Younger sister ni Leslie"

Pagpapakilala ko saknila. At nag beso kami.

"Hoy! Eto si Ashley! Girlfriend ko to Teefani! GIRLFRIEND"

0_______O SRLSY? Nagka girlfriend tong ugok na to? Nanlaki naman ang magaganda kong mata sa sinabi niya at binigyan siya ng niloloko-mo-ba-ko-look.

"IKAW? NAGKA GIRLFRIEND? Ashley may problema ba sa mata mo? Geez! Pacheck up natin! Or baka naman... ohmygosh Patreng! Ginayuma mo siya?"

Atsaka hinila palayo si Ashley saknya at tinignan ko kung may sakit si Ashley. Juskoo! Anong nakain ng babaeng to?

"Grabe ka talaga sakin Teefani! Hindi ba dapat--"

naputol ang pag ddrama ni Patrick nang may isang babaeng bigla nablang pumasok sa kwarto ni Kuya

"Hey baby! Okay kana ba? Dinalhan kita ng fruits! Huhuhu! I can't sleep dahil ganyan padin ang kalagayan mo huhuhuh! im sorry na talaga!"

Kusang kumulo ang dugo ko nang makita ko ang babaeng nasa harap ko ngayon! The Hell! CATH! ANG BABAENG MANG AAGAW! YES! MANG-AAGAW! INAGAWA NIYA SAKIN YUNG LALAKING UNA KONG MINAHAL! AUTOMATIC NA NAG ON ANG PAGIGING BITCH KO!

"Wow naman dis gurl! *clap clap* Hindi kana nakuntento sa panlalandi sa ex ko tapos ngayon buhay pa ni Kuya ang sisirain mo?"

Napanganga na lang sila Patrick, dahil hindi naman nila alam yung mga pinag sasabi ko 😂😒

"Ikaw?! Anong ginagawa mo dito? Sino ka?! May gusto ka sa Boyfriend ko nho! Pwes no way! Dun kana sa Deevan mo! Nagsawa na ko dun"

Ee gago pala talaga to ee 😠 pigilan niyo ko! (Wag)

"Ay sorry ha? Pero pakyu ka kasi KUYA ko yang nilalandi mo. Kadugo ko yan! GIRLFRIEND KA LANG! ano kayang nakita sayo ni Kuya?"

"K-kuya mo s-si Leslie?"

Bingi ba talaga to or what? 😒 Pero WTF? Eto talaga Girlfriend ni Kuya? Sht.

"Bukod sa bingi at hipon ano pa Cath? Ano pa? Ikaw dahilan kung bakit ganyan si Kuya ee! Kakalbuhin kita promise! Iwan mo na si Kuya"

"hell no! I love him!"

Susugudin ko na sana si Cath ng biglang magising si Kuyaa. Wrong Timing ka kuya ee. Tulog ka uli saglit! Pasapak lang isa kay Cath tapos gisingin na kita 😂

"Teefani?"

"Hi kuyaa! Im here! Hindi mo naman sinabi sakin may katulong kana pala hays."

"What? Sinong katulong?"

"Siya! Si Cath siya right? Alam mo kuya bawal ka sa mga sea foods. Hipon yan oh! Hipon na payaso yan"

Narinig kong tumawa sila patrick sa sinabi ko. At si kuya naman natawa din hahaha 😂 kawawang Cath.

"Baliw ka talaga teefani! Ganda mo na ah? Wag muna mag boyfriend ha? Dadaan muna kay Kuya"

"Thanks kuya! Ayoko kasi ng may pangit sa pamilya natin. At BAWAL ang pangit. Boyfriend? Naku kuya na ahas na. Kaya kuya ingat ha?"

Hihi 😁 sorry Cath! Ayoko sayo at hindi ako papayag na ikaw ang mapapangasawa ng kuya ko 💋💪

Nagulat na lang kami ng biglang nag walk out si Hipon 😂 Hindi na niya kinaya ang pang iinsulto ko saknya. Thats good. Siya na mismo ang susuko kay Kuya 😘 And magiging si Kuya At ate Jas na 😍😍

Jasmine's POV

Ano na Jasmine? Pupunta kaba? Syempre kailangan mong malaman yung kalagayan ni Leslie diba? 😒 Pero kasi naman! Yung mga sinabi niya sakin kahapon! 😭

Habang busy ako sa pag iisip kung pupunta ba ako o hindi biglang may tumawag sakin. Unknown number ee. Baka kidnaper to 😱

"H-hellow? Sino to?"

"What the? HAHAHAHAAA! Ate Jas bakit ganyan boses mo? Sa tingin mo ba kidnaper ako? Hahahaha"

Napa face Palm na lang ako sa mga narinig ko. Pero teka sino ba to? Familiar boses niya ee.

"Leche sino ba to?"

"I hate you Ate Mine! Hindi mo ko kilala huhuhuhu!"

"Teefaniii???!  Nakauwi kana? "

" hays! Kala ko nakalimutan mo na ako ee! Yes. Andito ako sa Hospital ! Punta ka please! I miss you na! May pasalubong ako for you! Dali"

*toot* *toot*

Bastos na bata -_-" Okay so kailangan ko na talagang pumunta sa Ospital. Jusko! Nag bihis na ko at inayos ang sarili ko :*

A/N:  OKAAY! Hihi. Sinipag ako ee. Labyu mwa :* Paki patay na si Cath Please 😉

Second ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon