Chapter 28

12 1 0
                                    

Cathlyn's  POV

Ang OA naman nila? Nabangga lang ee. Psh. Hindi naman namatay hays, mga tao nga naman ngayon 😒 Kung kelan tinatamad akong umalis saka naman nabangga yung unggoy na yun tsk. Pero okay na din, para makalabas ako sa school na to. Dadalaw lang ako saglit then gora na :* Pero kailangan ko pa umiyak mamaya. Baka isipin nila wala akong awa saknya :D well wala naman talaga 😘 tinawagan ko na yung mama ni Leslie para malaman kung saang Hospital ako pupunta dahil ayaw sabihin sakin nung babaeng hampas lupa na yon! Kahit kelan talaga panira yan samin ni Leslie! Psh. Meron parin pala siyang paki  kay Leslie nho? HAHAHA! Pagkatapos ng mga sinabi ni Leslie saknya. Oww! Sinabi KO pala 😂 Mag bestfriend na tanga -.-" pwe!

Nag pasundo na ko kay Manong dahil hindi ko naman dala yung kotse ko because of that stupid Leslie >< imagine? Hindi niya talaga ako binalikan kanina? Nakatanga ako kanina sa ilalim ng araw? Arghh >< Karma na sayo yan Leslie HAHAHA.

"Maam andito na po tayo"

Bumba na ko at nag tanong sa nurse kung nasan ang room ni Leslie. Pumunta agad ako pag kasabi nung nurse. Ayoko mag tagal dito 😒 baka mamaya mahawaan pa ko ng mga may sakit din >< Natatanaw ko na yung room ni Leslie ng biglang may nakita akong isang pamilyar na lalaki. oww. One of my flings :*

"Hey babe what are you doing here?" Kurt

"Hey! Uhhm, bibisitahin ko yung lolo ko"

Nagulat ako ng bigla niya akong hilaan palapit saknya at pinisil ang pwetan ko. Sh*t wag dito. Baka makita kami nila Jasmine. Since wala namang masyadong tao binuhat niya ko at pinunta sa cr at sinara ito. He kiss me on my neck. At naramdaman ko ang pag galaw ng mga kamay niya sa hita ko. And He kiss me on my lips. Hinalikan niya ko ng parang wala nang bukas. And in- unbotton niya yung polo ko. But I stop him, nandito pa kami sa cr ng mga pang babae holy crap!

"I miss you babe! Sorry but I have to go. I'll text you later kung kelan ako free"

Tumango lang siya at kiniss uli ako sa lips. Palabas na sana kami, pero nagulat ako ng makita ko ang babaeng nasa harap ko ngayon. Shit! Si Jasmine and I'm with Kurt.

"Tss. Next time wag dito sa hospital hm? By the way. Ayusin mo yang polo mo nakabukas oh. Kawawang Leslie"

Napatingin ako sa polo ko 0__o naka unbotton pa pala to. Damn! Pangalawang beses na akong nakikita ni Jasmine na may kasamang lalaki. Subukan lang niyang sabihin to kay Leslie pag sisishan niyang nakilala niya ko.

"Don't worry. Hindi ko to sasabihin kay Leslie. Pero eto tandaan mo ha? Subukan mong saktan si Leslie. Hindi na ako mag dadalawang isip na patulan ang isang katulad mo"

What the? Mind reader ba tong Jasmine na to? I don't care 😂 sinong tinakot niya? Hahaaha! Magsasalita pa sana ako ng bigla siyang umalis. Bastos na bata, nakalimutan kong andito pa pala si Kurt sa tabi ko, nginitian ko lang siya at nag paalam na. Nginitian naman niya ko at pinalo ang pang upo ko. Napangisi na lang ako, at nagpunta na sa room ni Leslie.

Jasmine's POV

Nawala na yung ihi ko. Bwisit na Cath kasi yun, makikipag landian na lang dito pa sa ospital. At nagawa niya pang makipag lampungan ee halos mamamatay na tong boyfriend niya! Sorry Leslie pero hindi ko kayang sabihin sayo to. Dahil alam kong si Cath na ang buhay mo.

Andito ako sa tabi ng kama ni Leslie. Hindi padin siya nagigising. Hinawakan ko ang kamay niya at tinignan lang si Leslie. Namimiss ko na tong lalaki na to. Ang tanga kasi ng puso ko ee! Minahal yung lalaking kaibigan lang ang turing sakin :'( Les, kung alam mo lang kung gano kita namimiss ngayon. Pero wala ee. Masaya kana kay Cath. Sana pag gising mo dyan alam mo na LAHAT ng katarantaduhan na ginagawa ng GIRLFRIEND MO. Nagulat ako ng biglang lumagabog yung pinto pati sila tita na nasa sofa nagising.

Second ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon