Geez! I can't sleep. Excited na kasi ako bukas ^o^ bukas na kasi ang uwi ko sa Pilipinas. 2 years na kasi kami dito ni mommy sa London since may kailangan syang ayusin, si Dad? iniwan daw kami ni daddy nung 4 years old pa lang ako. I'm Jasmine Jimenez by the way :)
"Jas! Bumaba ka muna dito may sasabihin lang ako" Mom
"Coming!"
"Baby? Nag request sakin si Tita Michelle mo na saknila ka daw matulog bukas. Si Leslie kasi--"
"What about Les? Ano pong nangyari saknya?"
"Nag bago daw si Leslie simula nung nawalan kayo ng connection, araw araw na daw syang naglalasing, napapa away--"
"Gosh! I told you mom. Hindi po maganda yung plano nyo, alam nyo naman pong ako lang bestfriend ni Les diba? Mom gusto ko ng umuwi sa Pilipinas please?"
"Go to sleep na baby, bukas uuwi naman na tayo ee"
Umakyat na ako sa kwarto ko. Leslie Diaz sya yung bestfriend ko since fetus hoho :D partner in crime kung baga hahaha! Yes, sya lang yung lalaking nagpahalaga sakin ng sobra, sabi nga nila buti daw hindi ako naiinlove kay Les -_- naah! NEVER! hayss. I miss him so much. Tinanggalan kasi kami ng connection nila mom para daw hindi kami mahirapan T-T Pero mas lalong humirap. Naawa ako kay Leslie, lalo na nung day na umalis kami sa Pilipinas 2 years ago...
FLASHBACK
"Mine, wag ka ng umalis! Wag ka ng sumama kay Tita please. Pati ba naman ako iiwan mo? Mine please. samin kana lang tumira *sobsob* Kala ko ba forever bestfriend tayo? Sabi mo walang iwanan diba? Minee!"
Habang sinasabi yan sakin ni Leslie naglalakad na kami ni mommy papasok sa Airport. Iyak din ako ng iyak, it brokes my heart a hundred times na makitang naiyak yung taong nakasama ko sa lahat ng nangyayari sa buhay ko.
END OF FLASHBACK.
My tears drop. Kamusta na kaya si Leslie? Bukas Leslie andyan na ulit ako. Your mine is here, FOREVER.
Hohoho! Sa mga magbabasa po (kung meron XD) Sana magustuhan nyoo! Hihi
BINABASA MO ANG
Second Chance
FanfictionYou can't please everybody to believe you. Just do what you want and follow your heart's desire