Leslie's POV
Fuck! mababaliw na ko! hindi ko alam yung dahilan kung bakit ba nalayo sakin si Jasmine. I want to talk to her. Pero every time na lalapit na ko saknya iiwas sya ng tingen at aalis na lang bigla.ANO BANG NAGAWA KO! Kinuha ko yung phone ko at itetext ko si Jasmine. Hindi ko na kayaa.
To: Princess
Damn! hindi ko na alam kung anong nagawa ko sayo Jas. Bakit kaba nalayo sakin? May nagawa ba ko sayo? Pag usapan naman natin oh! Hindi ko na alam gagawin ko every time na nalayo ka sakin. Can we talk later after break?
Tinatamad na ako pumasok kung araw araw naman iniiwasan ako ng BESTFRIEND KO! Bestfriend pa kaya tingin niya sakin? Sa tingin ko nakahanap na siya ng iba ee. si Jestin? madalas ko na silang nakikitang magkasama at nag tatawanan. hayss ~ sana ako padin yung bestfriend nya. I miss her. Namimiss ko na din pumunta sa bahay nila. nung isang araw kasi pumunta ako saknila pero sabi ng yaya niya wala daw si Jasmine dun. Pero nung tumingin ako sa bintana niya I saw her looking at me
FLASHBACK
napag pasyahan kong pumunta kila Jasmine . Gusto ko na kasi talaga siyang makausap. ilang Months na ata kaming hindi nakakapag usap? I miss her, namimiss ko na yung mga ginagawa namin every saturday and sunday pag andon ako saknila :)
*toktoktok*
"oh iho? napadalaw ka? sinong hinahanap mo?"
"Hellow po. Andyan ppo ba si Jasmine gusto ko po kasi siyang makausap ee"
"ah ehh. nako iho wala dito si Jasmine ee. ano kasi. uhhm umalis siya kanina pang umaga"
" ahh ganon po ba? sige po"
Palabas na ako sa gate nang tumingin muna ako sa bintana niya sa kwarto at BOOOOM! Nakita ko si Jasmine at nakatingin siya sa dereksyon ko. Sumakit yung dibdib ko. Bakit?Kasi mas lalo kong napatunayan na totoong iniiwasan ako ng babaeng mahalaga sa buhay ko. nang hindi ko manlang alam ang dahilan >< naiinis ako sa sarili ko kasi wala manlang akong magaang paraan para malaman ang dahilan na iyon.
END OF FLASHBACK
A/N : SORRY SA SHORT UPDATEEE! Keep Supporting Guys
BINABASA MO ANG
Second Chance
FanfictionYou can't please everybody to believe you. Just do what you want and follow your heart's desire