New Message
From: Jekooyfries ^_^Hoy ulupong! Gising na! Hahahah! Ang pangit mo. Smile :) See you later.
•••••••
HAHAHA! Umagang umaga nambubulabog ng phone tong lalaking adik sa fries na to (nambubulabog ng phone? :D)
Nireplyan ko sya agad pag kabasa ko non.To: JekooyFries ^_^
Kups ka hahaha! Goodmorning din. Miss mo lang ako ee haha. Chaar~ See yah.At kumilos na ko. Ng matapos akong kumilos inayos ko na yung mga gamit ko. Hayss, makikita ko nanaman sya. Makikitaa ko nanaman yung lalaking nag papaiyak sakin gabi gabi. Aga aga nag ddrama ka Jasmine -.- Move on na nga! (Sana kaya)
Nilapag ko na yung suklay ko sa may side table ko. Napansin ko yung picture namin ni Leslie noon na ang saya saya pa naming dalawa. Tinaob ko na lang yung picture frame at tuluyan ng lumabas ng kwarto, pababa na sana ako ng madaanan ko ang room ni mommy. Ano kayang nangyari kahapon after I left?
Dahan dahan kong binuksan yung pinto ng kwarto ni mommy. I saw her crying, looking our old picture. Our family picture. Nasasaktan ako sa nakikita ko. Pinunasan ko yung luha sa gilid ng mga mata ko. Sinara ko na yon at tuluyan ng bumaba. Nag paalam na ako kay Yaya na mauna na ko, binilin ko din na huwag pabayaan si mommy.
~~SCHOOL~~
Wala akong gana ngayon, ganda kasi ng mga nakikita ko sa bahay ee -.- Ewan ko ba. Feeling ko wala ng dereksyon tong buhay ko. Ng makapunta ako sa room, pumasok na ko at yumuko na lang sa desk ko. Nginitian ko na lang sila Patrick.
"Ang aga aga nagmamaktol ka dyan! Umayos ka nga. Dun tayo kila Pat tara!"
Nagulat ako ng may biglang humampas sa braso ko si Jekoy pala -.- Hayss! Kahit kelan talaga tong jekla na to istorbo ee (syempre joke lang yon)
"Im tired Jeks mag rerest na muna ako habang wala pa si Maam. Sumama kana muna kila Ash"
"Naah, dito na lang din ako sasamahan kita. Baka mag muka kang kawawang bata ee hahahaha"
Hinampas ko sya ng mahina sa braso at nginitian. Yumuko na lang uli ako, iniisip ko kung anong mangagayre after magpakita sakin ni Dad? Hindi ko alam ang sasabihin ko pag nakita ko yung lalaking unang minahal ko, lalaking hari ng buhay ko. Drama sht.
Narinig ko na andyan na daw si Maam kaya agad akong umayos ng pagkakaupo. Ilang oras nanaman akong tatanga dito -.- wala ako sa mood makinig ngayon ee. Aish! Nakaka ewan. Lutang talaga isip ko ngayon >\\\\<
*bzzzzt*
New Message
From: Mom
Hi sweetie. Umuwi ka ng maaga hm? I love you.Napaisip ako, kung bat ako pinapauwi ng maaga. Well, kahit naman hindi nya ako sinabihan uuwi talaga ako ng maaga ee. Dahil gulong gulo na ko, gulong gulo na ko sa mga nangyayari sakin. Sa nararamdaman ko. Hindi ko na maipaliwanag yung emosyon na meron ako. Baka nga alien na ko sa mga problema na nadating sakin ee. Yung lalaki kasing kadamay ko sa problema NOON sya na ang pinoproblema ko NGAYON. Yung lalaking dahilan ng pag tawa ko, pero ngayon siya ang lalaking dahilan kung bakit ako umiiyak gabi gabi. Isama mo pa yung pag balik ng napaka galing kong ama na nawala ng ilang taon na akala mo kabute na susulpot na lang bigla bigla -.-" Hayss! Ang sakit sa uloo. Hindi ko na alam kung pano ako makakaalis sa mga problemang to ng mag isa. Kakayanin ko kaya? argggh!
Lumpis ang mga oras na wala akong ibang inisip kundi ang mga problema ko, feeling ko nga sobrang stress na ko ee! 1 hour na lang and uwian na. Gusto ko ng mag pahingaa! Huhuhu T-T Bakit ang bagal pa ng oras >< kinuha ko yung phone ko at naglaro na lang. Para malibang naman ako kahit papaano. Wala pa naman si Sir ee. Pero mga ilang minuto lang ang lumipas...
BINABASA MO ANG
Second Chance
Fiksi PenggemarYou can't please everybody to believe you. Just do what you want and follow your heart's desire