^1^

221 7 0
                                    

Taeyeon's POV

Manila, Philippines

What a beautiful day! 2 years na ang nakaraan. Kamusta na kaya si Baek-. Oops. No no no..

Nag-luluto ako ngayon. Kasama ko si Seo. Eh sa tulog mantika yung mga ka co-members namin eh.

(A/N: Isusumbong kita Taeyeon)

Sorry naman.

"Unnie, tapos na po lahat! Gisingin ko na po silang lahat." Seohyun.

"Hayyy naku Seo, ako nalang magalit ka pa sa mga yun. Ihain mo na yung pagkain natin."

"Sige po unnie. ^^"

Sa Kuwarto ng TaeTiSeo...

"Panyang! Bangon na!!!!! Nandyan na si Mr. PINK!!!!!!!!" Hahaha. Alam ko gagana to!

"MR. Pi- wala naman Taeyeon eh. Panira ka naman ng tulog. -_-"-Si Panyang na sisigaw na sana ng Mr. PINK.

HAHAHA!

"Bumaba ka na. Kakain na tayo."

YoonYulSic Room

Ito ang kuwarto ng mga prinsesa.

Yoona-Cinderella Bakit? Palagi naming inuutusan yan eh. Hahaha. Pero minsan lang.

Yuri-Jasmine bakit? Diba sunog si Princess Jasmine? Negra!!! Hahaha.

Jessica-Sleeping Beauty/Elsa bakit sleeping beauty? Maganda sya at lalo pang gumaganda pag natutulog. Bakit Elsa? Dahil sa yelo. Hahaha!

"Yoona!! Yuri!! Gising!!!!!"

Then, bumangon sila agad. Good mood ata sila ngayon ah!

"Okay unnie! Hintayin nalang namin kayong magising si Ate Sica."

Bakit Ate? Tawagan nila. Ate Sica, Ate Yoong, Ate Yul. Haha! Ang kyut nila.

"Sige, tulungan niyo nalang ako. Kuha kayo cucumber dali!" Ako! Haha! Hidden Camera! Pero ang tawag ko sa HC ko: Taeng9Cam.

At agad agad sila kumuha ng cucumber.

"Ito na unnie!!"

"ATE SICA/ JESSICA!!! MAY CUCUMBER SA HIGAAN MO!!!!!!!!!" Sigaw naming tatlo haha!!! Laptrep! Mukha ni Sica epic!

"Waah!!!"

F

A

S

T

F

O

R

W

A

R

D

"Oo nga pala Taeyeon unnie, babalik na ba tayong Seoul?" Biglang tanong ni Seo.

"Oo, bukas. Nakapagbook na ako. Ito na nga yung tickets oh! At nag enroll na ako online sa Empire Highschool." Sagot ko.

"Krystal is studying there with her friends. F(x)." Cold na sabi ni Sica. Anlameg!!!

"So, magimpake na tayo guys!!!"

Yuri's POV

Seoul. Seoul. Seoul.

Anshaket!

Its' Just A DARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon