A/N: Pinromise ko na ipapakita ko yung evidence na nakuha ko sa Koreaboo na sila parin ni Taeng at Baek diba? Tana!! Nasa media na!!!
-----------------------------------------
Tao's POV
Good morning Yu- ay sorry.. good morning EXO!
"Tara na mga bata!" Sigaw ni Suho Gramps Hyung.
"Okay Gramps!" Sigaw din ni Chen hyung.
Gramps Gramps Gramps
Hahahaha!! GRAMPS...
"Huwag mo akong magramps gramps diyan." Sabi ni Suho hyung, GRAMPS.
"Eh sa gusto ko bang tawagin kitang gramps hyung." Sagot naman ni Chen Hyung.
----------
Nandito na kami sa Empire High School.
Pero, hindi parin namin maiwasan na pakinggan ang mga bulungan nila.
"Bumalik na ang Girls' Generation!!!!! Guys!!!!! Nandito na sila!!!!!!!" Sabi ng isang babae.
Naalala ko nanaman tuloy kahapon. Si Yuri...
Nagtataka nga rin ako kay Baekhyun hyung eh. Tsk tsk. Mas lumapad ngiti nung narinig nandito na ang SNSD.
"Huwag na huwag niyo ulit idedare ang lahat." Nagulat kami kasi nasa harapan na namin ang f(x).
Closest group yun ng SNSD.
Nagtataka nga namin bakit hindi pa sila nagsama.
Pero sabi nga nila f(x) Generation.
"f(x)!!!!!" Nagulat kami sa sumigaw.
SNSD lang pala.
"So Nyu Shi Dae!!!" At nagreunion sila. -_-
So.. kaming nasa harap nila. Parang wala lang. -_-
Then they faced us.
"Nice to meet you again noonas." Sabi ni Suho hyung, Chen hyung, at D.O. hyung.
"Oh its not too nice to see you again." Sabay na sabi ng MADE IN THE USA members ng SNSD. Si Tiffany at Jessica.
"Sige. Mauna na ka-kami. B-bye!" Utal na sabi ni Victoria noona. Pinsan ko yun'. Oo ipinagmamalaki kung pinsan ko yun.
*you were everything, everything that I wanted. All this time you were pretending, so much for my happy ending~* kanino yun?
"Saglit lang girls ah! Sorry sa istorbo! Hihi.. ^ ^ Hello?"
Taeyeon's POV
Si mannager tumatawag. Ano nanamang kalokohan toh? Oh may gas!
"Hello? Manager? Tell me why-"
(Taeyeon, magbabago kayo ng buhok bukas. Sasabihin ko nalang kay Hyoyeon mamaya kung bakit.)
"Oh may gas! Bakit ngay? Ang kyut kyut pa naman panaman noon na buhok namin!! Huhuhu!!"
(Sige na, sige na! Bye!)
"Ay, bastusan? May sasabihin palang eh! Grabe tong' lalaking to ah!!! Kung hindi lang mas matanda sa akin. Tsk." Sabi ko at narining ng SNSD, EXO.
"O? Anong tinitingintingin nyo dyan?" Tanong ko. Makatingin kasi wagas.
"Wala wala." Sabay sabay nilang sinabi except kay Baek na nakapout.
BINABASA MO ANG
Its' Just A DARE
FanfictionAkala namin MAHAL nila kami Akala namin FOREVER na Pero DARE lang lahat Bumalik ulit kami sa masakit na past Pero, ano tong' nararamdaman namin? 3rd chances na nga ba? -SNSD