^16^

97 1 4
                                    

After 4 months...

Hyoyeon's POV

Isang malaking kalokohan. Nasa China na si Tiffany at Luhan at si Taeyeon mukhang sumaya? OMG.

At yung baby nila? 7 months na. Ang laki na daw ng tyan ni Tiffany. Pero wa pake si Taeng.

At oo nga pala, nakalipas na ang isang taon simula noong Mr. Mr. At last concert with Tiffany and last Japan comeback with her pero hindi na kinaya ang Japan Concert namin.

"Haayy... namiss ko na si Luhan hyung. Kamusta na kaya sila? Kamusta na anak nila?" Tanong ni Kai na katabi ko ngayon sa sofa at nakaakbay sa akin.

Bigla namang in-on ni Yoona yung TV at sakto sa balita.

"Trending: Girls' Generation Tiffany and EXO's Luhan left their respective groups because they have a child? One of the reporters of KBS went to the airport 4 months and spotted Luhan and Tiffany together going to China. They also interviewed one of the hospitals and confirmed that Tiffany is holding a child that the father is Luhan. SM Entertainment also confirms about this and Girls' Generation and EXO will still remain as a group and continue their career as OT8 and OT11. SM Entertainment also confirms that Girls' Generation's Indestructible is for Tiffany whose leaving the group. SME also announced that Girls' Generation and EXO will have a comeback together. This is KBS News.." pinublic na pala nila.

"Ang ganda talaga ng buhay. OT8, mas magandang pakinggan." Sabi ni Taeyeon. May topak talaga to.

"Hoy Taeyeon! Akala ko ba bestfriend mo siya?" Tanong ni B Sun.

"Wala na yun. Si Jessica na." Sabi niya at sinamaan siya ng tingin ni Yoona at Yuri na ngayon ay katabi si Jessica.

"J-joke? Siyempre s-si S-seo! Si Seohyun!" Sabi niya at tinignan namin lahat si Seohyun na nagbabasa ng libro na nakapatong ang likod niya sa likod ni Chanyeol sa may garden bench. Si Chanyeol naman ay naggigitara. Gets? Pag hindi ewan ko nalang.

Tapos biglang may kumatok.

F(x) with- Naeun, Eunji, Seulgi, Joy, Irene??

"Unnies!!" Masayang sabi nila.

Oo nga pala, naalala ko... hindi sila sumangayon sa desisyon ng grupo nila kaya umalis sila sa group nila. Kaya yan nagbuo sila ng grupo. Naalala nyo pa ba na umalis si Amber at Sulli sa f(x)?

Kaya yun, pinalitan ni Seulgi at Irene.

Tapos, si Naeun, Eunji, at Joy, bumuo sila ng grupo na tawag ay 'JEN' (pronouncation: Diyen) meaning: Joy, Eunji, Naeun. (Sila ang TTS sa story ko ^ ^ at guys!! Yung mga comeback songs ng RV ay magiging comeback song ng f(x) with Seulgi and Irene.) Pinalitan ni Irene si Amber, pinalitan ni Seulgi si Sulli.

"Guys! Alis lang kami saglit! May photoshoot pa kaming f(x) eh? Tapos JEN, magpraktis daw kayo para se debut song niyo na Twinkle. Tara na!" Sabi ni Luna at nag wave sila sa amin. At nagwave back kamj.

"Guys! Meron kaming recording para sa album namin!" Sabi ni Suho.

"Walang nagtatanong." Sabi ni Taeng at napachuckle si Baekhyun. Aba't meant to be nga.

"Sige alis na kami guys!" Sabi ng EXO pero pansin ko lang, si D.O. , basta I smell something fishy.

"Hyoyeon ko, alis na kami ah? Love you!!" Sabi ni Kai at kiniss ako sa forehead.

"I love you too." Sabi ko at kiniss ko siya. Smack lang.

At si Kai naman, nakatulala at hinahawakan ng Index at point fingers nya ang lips niya. Luh? Anyare?

Its' Just A DARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon