Author's POV
Dahil alam ko future nila, mayroon akong gumbaga teaser ng future nila.
Ito:
Teaser 1
"Diba sabi ko sainyo, maghanda na kayo 2 years later kasi, wawasakin na namin ang relasyon niyo? Bakit hindi kayo umalis?"
Teaser 2
"Guys, puwede bang, sama sama ulit tayo tulad ng dati?"
Teaser 3
"Aalis lang kami sandali ********, hintayin niyo kami ha? Bye."
Buwahahahahhaha!!!!
Isang linggo narin ang nakaraan at nakaalis narin ng hospital si Luna at Victoria, pero, may 1 week rest sila kasama si Krystal.
Tapos, yung tatlo nilang magagaling na boyfriend (Jonghyun, Nickhun, Minhyuk) ay nag absent. -_-
Para sa kanilang pinakamamahal na mga dalaga.
Nasa classroom sila ngayon.
"GUYS!!!! ABSENT TEACHER NATIN DAHIL MAYROON SIYANG SEMINAR SA BUSAN!!!! LETS PARTY!!!!!!" Sabi ni Chen.
"Di wew." Sabi naman ng SHINee except Jonghyun, SNSD, at EXO.
"Tiffany, mag-usap tayo. Now." Cold na sabi ni Jessica.
"B-bakit?"
"Tss.. kahit sakanya lang hindi pa masabi. Eh secret keeper natin yan. Hindi pa sabihin. Psh." Bulong ni Sunny.
"I SAID LET'S TALK." Sabi ulit ni Jessica.
At umalis na sila.
"Sunny, anong sikreto?" Tanong ni Taeyeon na naririning ng EXO.
"Malalaman mo rin. Either sakin, Jessica kung malalaman niya ngayon, Xiumin, Tiffany or Luhan.",oo Xiumin ho.
Sinabi po kasi lahat ni Sunny kay Xiumin dahil nadatnan ni Xiumin si Sunny noon na umiiyak.
Ito naman si Xiumin, galit kay Luhan pero hindi nilalabas.
Chinecherish niya nalang ang remaining time niya with Luhan.
Jessica's PoV
"Ano yung sinabi sa akin ni Sunny na buntis ka ha?! Ba't ka nagpabuntis sa mokong na yun????" Galit na saad ko sakanya.
Hindi parin ako makapaniwala na buntis siya.
"Oo Sica, *sobs* buntis ako!!! N-ni h-hindi ko nga alam bakit *sobs* h-hinayaan k-ko nalang na *sobs* g-gawin sakin yun n-ni Luhan. *sobs* basta n-noong s-sabi n-nya gu-gusto n-nya na ga-gawin y-yun at hinalikan n-nya *sobs* pa-parang nagustuhan ko narin. *sobs* sorry!!! *sobs* ka-kailangan kong bumitaw sa grupo pa-para sa a-anak namin!!! Sorry Sica...."
Ayaw kung nasasaktan siya. Naiiyak na ako.
Pero, bigla siyang lumuhod sa akin.
"Tumayo k-ka dyan!! *sobs* a-ayaw kung nakikita kang ganyan. Naiintindihan ko naman para sa anak mo. Susuportahan kita." Sabi ko sakanya at nagsmile.
Tumayo naman siya at hinug ako.
"T-thank you Sica.."
"Okay lang.... OT9 forever tayo. Para sa anak mo yan. Ako ninang ha?" Sabi ko at tumawa kami.
"Sica, hindi ko alam pano ko sasabihin sa iba.." sabi niya.
"Ako nalang magsasabi now na... para maintindihan nila. Hindi yung tinatago mo lang sikreto...Halika.."
BINABASA MO ANG
Its' Just A DARE
FanfictionAkala namin MAHAL nila kami Akala namin FOREVER na Pero DARE lang lahat Bumalik ulit kami sa masakit na past Pero, ano tong' nararamdaman namin? 3rd chances na nga ba? -SNSD