^16.1^

116 2 1
                                    

Taeyeon's POV

Haayyy salamat! Hindi na PoV ni Kai at Hyoyeon. 2 chapters kaya na sila ang may PoV.

Nakita ko lang si Hyoyeon na nanonood ng TV at si Sica na kumakain ng isang BOWL ng FRIES. oo BOWL. Punong punong bowl ng fries. Kailan pa naging shikskin to? Ay oo nga pala. Adik si Sica sa fries. Kaya pag gagala kayo, kailangan may dala kang limang supot ng fries. At huwag ka kukuha dun. Mauubos nya yun. Minsan bitin pa ang lima.

Biglang nilabas ni Hyo yung laptop niya. Revealing a familiar face.













































Tiffany...

Tiffany: Hi Hyo! Kamusta ka na diyan? Yung ibang members? Si T-taeng?

Hyoyeon: Mabuti, magcocomeback na nga kami eh. Si Taeng yung nagsulat ng kanta. Tinulungan lang siya ni Jessica sa music background. I'm not the girl who talks infront of you anymore, women kept changing~ grabe. Parang may tinatamaan si Taeng.

Tiffany: At ako yun.

Sumingit naman ako sa usapan nila. Habang si Sica busy aa pagkain ng Fries.

Taeyeon: huwag kang feeler bitch.

Tiffany: T-taeng...

Taeyeon: Don't call me that.

Jessica: Is this war now? Can you have war later? I also want to join the war. I'm still busy eating fries... *nom* *nom* yum!

Hyoyeon: Huwag ka nga magingles! Peste!! Nowsbled!

Taeyeon: Huwag ka ng tumawag. Wala ka ng babalikan.

Tiffany: Okay then. Hindi naman ikaw yung tinatawag. Singetera, b*tch. Go ignore me, i don't care. But if you need me, i won't be there.

Taeyeon: Hindi naman na kita kailangan eh. Ngayon ko lang narealize. Ay noon pa pala. Simula noong ikaw na ang pinapansin ng fans natin. Eyesmile princess churva churva. Simula noong IGAB nakakainis ka na. Ikaw nalang palagi. Dahil lang sa Aegyeo mo. Feeling sexy ka pa. Feelingera. I may look like your daydream but I am your worst nightmare.

At inend na ang video call.

"San mo naman nakuha yung Ay mey luk layk iyor deydrem bat ay am iyor wirst naytmer aber???" Tanong ni Hyoyeon.

Haha!! Na trying hard si Hyo.

"Kay Sica. Noong nagbreak sila ni Tyler tapos si Tyler hinabol nanaman si Sica. Yan tuloy nasuntok ni Kris noong DARE palang ang relasyon." Hahaha!! Totoo yan. Hayy. Memories.

"Hi guys!!!" Si Kapre, Si Sunog, Si Baekla- ay este Baekoong.

"Hi fans~" at walang umimik.

"Kris, bulag ka ba o sadyang may sayad ka sa utak?? WHY ARE YOU WEARING A JACKET EVEN THOUGH ITS VERY HOT??? " tanong ni Sica.

"Because its my ssstttttyyylllleeee~"

"Pshh.."

"Haha! Si Sica nainggit sa Jacket! Kasi sabi ni Kris yung jacket na ang style niya hindi na si Sica!!!! Hahahaha!!!" Tawang sabi ni hyo.

"Hahaha.Tawa pa more." Cold na sabi ni Jessica.

Natahimik kami ng limang segundo.

"Its da Sika epek!" Hahahahaha!!!!

"Guys!!" Nandyan na pala sila eh.

"Alam niyo ba? Si Luhan hyung nakita namin. Namimili ata ng baby stuffs at nakita rin namin siya sa isang studio na gumagawa ng MV." Paliwanag ni Tao

"Mas malala sa amin" singit ni Hyo.

"Bakit?" Tanong nila.

"Tumawag si Tiffany at sinabihan si Taeng  ng singitera at b*tch. Grabe nga eh. " paliwanag ulit ni Hyo.

"Its because, you didn't wait for me to save you Taeng. Edi sana we have English war! But you didn't wait for me. I'm just eating fries?? Duuhh" sabi naman ni Jessica.

"Grabe naman si Tiffany noona." Sabay na sabi ni Chen at Chanyeol.

"Kaya nga/ya'll right/ oo nga/ BFF pa ayang nalalaman/ baliw/ she's also bitch/ psh/ pangit niya kaya/ feelingera/ tanga/ gaga/ bruha"
Sari-sari nilang sabi. Grabe ang HARD NILA.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 20, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Its' Just A DARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon