^2^

179 5 0
                                    

A/N: Nakita nyo na ba pinost ko sa media?! Its about Baekyeon! Sabi daw nila na sila parin.

Ipost ko sa next chapter yung evidences. At tignan nyo narin yung pic sa media.

I'm a BAEKYEON HARDOCORE FAN

_____________________________________

Jessica's POV

Nasabi ko na ba na nasa mall na kami?

(Malamang hindi pa Sica)

Ang epal mo talaga otor

(Atleast matalino, maganda)

Inamin mo pala nahindi ka seksi.

(Tse. *les walk out*)

si author talaga. Tsk. -_-

Kasama ko si Taeyeon, at YoonYul. Kailangan daw namin ni Taeyeon magkasama sa pamamamili ng gamit na importante sa school.

Tapos si Ate Yoong at Ate Yul ayaw daw nilang humiwalay sa akin. Power of Friendship. ^ ^

"Taeng unnie, tapos na po namin bilhin ni Ate Yul yung pinapabili niyo ni Ate Sica. ^ ^" Sabi ni Ate Yoong.

"Thanks YoonYul! ^ ^ At dahil dyan, kain na tayo ng ice cream. Kaya na nila Panyang at Sunny yun."

"Yeah! Call!"

Ice Cream Parlor Shop----

Ako ang nagoorder. Trip daw nila eh. At gusto ko rin naman.

"Miss, 1 Cookies and Cream, 1 Chocolate Chip, 1 Double Dutch, and 1 Caramel Cheese Ice Cream." I said sa cashier.

"Okay mam. So what's your name mam?"

"Jessica" Tipid kung sagot.

"Mam, dinggin nyo po pangalan nyo pag tinawag na. Next Costumer."

Asan ba umupo yung mga yun?

Sa dulo kami ng YoonYul.

Naalala ko na sinabi ni Taeng. Sa dulo sila.

Pero noong nasa dulo na ako. Wala naman sila...! Aish.

"Jessica noona?" Sino naman yun. Maka noona wagas.

Ah! Cold time! Hihihi! ^.^

"Who are you stranger?" Sabi ko nakatalikud sa nagsalita.

"Ay; Who Are You lang ni BoA noona ang peg?" Sabi niya nanaman.

Nakukulitan na ako ah!

Yun humarap ako sa kanila wearing my irritated face.

"Sino ka- EHMEGESH!!! Taeyeon!!! Yoona!!! Yuri!!! Si Baekla, Bulol, at Eyebags nandito!!!!!! Waaahhh!! Pati narin si Kapre!!!!!! Aaahhh!!!!!!" Sigaw ko.

Nakita ko lang naman kasi si Baekhyun, Sehun, Tao at Kris.

at dahil sa dolphin scream ko nag poker face lang sila at nakita ko sila YulTaeYoon nasa kabilang room at nasa DULO nga.

Ang tanga tanga ko talaga. At nakita na ako ng tatlong mokong na kaibigan ko.

"Miss Jessica!!"

"Saglit lang ah! Umupo kayong apat dyan! Kakausapin ko kayo!" Sabi ko at kinuha na order ko. Pero may kumuha doon.

Si kapre.

"Saan upuan nyo?"

"Sa dulo."

At sinundan nya ako.

Its' Just A DARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon