A/N: Guys! This Chapter 14 is only a short UD. Like a special chapter Maybe 300-700 words lang siya.
Kasi, this chapter, malalaman natin na may sikreto pala ang isa sa mga members ng EXO at SNSD.
Okay let's proceed.
Sunny's POV
Annyeong! Napakasaya namin kasi lumaban si Luna at Victoria unnie.
Naaawa nga ako sa dalawa nilang boyfriend eh.
"Lee Sunk- I mean Sunny, bili ka ng pagkain nila Vic unnie at Luna. Pati narin si Nichkhun oppa at Jonghyun. Ppali~" sabi ni Taeng unnie na nagaayos ng gamit ng dalawang members ng f(x).
"Sama ako sayo Sunny ko." Sabi ni XiuXiu.
"Tawagin niyo narin ang Lufany hyung, noona." Sabi naman ni Suho.
"Ikaw na bumili ng pagkain at mauna ka na, ako nalang tatawag sa Lufany." Sabi ko.
Habang naglalakad ako. Biglang nagvibrate ang phone ko.
From: +63*********
Hi Sunny! Alam ko hindi mo ako kilala. Uumpisahan ko na sana ang plano ko sainyo ng EXO, f(x), Naeun, Eunji, Joy, Seulgi, Irene, at boyfriends ng iba . Kaso nga lang nalaman ng isa niyong member at nakilala ako ng isang member ng f(x). Pati narin yung mga pesteng Naeun, Eunji, Joy,Seulgi, at Irene na yun. Kaya hindi matutuloy ang plano ko. See ya' died two years later....
From,
Kapatid ng isang member ng SNSD❤
Sino ba yun? Nakakakilabot naman.
At, bigla akong naiinom.
"Manang isang bote ng tubig nga."
"15 pesos po." At inabot ko yung bente ko.
"Ito po yung lima. Salamat. Ang cute mo naman. " sabi niya.
Aww... nacucutan siya sa akin. Hahaha!!
"Thank you po." Sabi ko at ngumiti.
"Teka, diba ikaw yung, member ng, ng, sikat na grupo? Gir-girls' generation ata yun! Oo yun! Ilaw ba yung Sunny?"
nakilala nya pa ako. Sabagay hindi ako nakapangdisguise.
"Opo, ako po si Sunny!" Sabi ko.
"Hay! Alam mo ba yung anak ko, ikaw ang pinakapaborito sa SNSD. Puwede po bang papicture at pa autograph na rin para sa anak ko?"
"Opo.. puwede naman!" At nagpicture and autograph kami.
"Bye po!"
"Salamat at goodbye! SNSD FIGHTING!"
Haayyyy..... nakakatuwa naman sila.
Pero, habang palakad ako para hanapin ang Lufany, may narinig akong usapan. Hindi naman sa chismosa ako, pero nacucurious ako eh.
Umiiyak kasi yung babaeng kamukha ni Tiffany, tapos yung lalaking kamukha ni Luhan eh parang nagtataka.
Eh si Tiffany at Luhan yan eh! Ang tanga ko talaga, o sadyang may sayad lang ako sa utak? Tae! Naman.
Oo na!! Sayad na sa utak. (A/N: Walang nagtatanong -_-)
Pansin ko ngayon lang ulit umepal si Otor.
Pwe! Pero, otor.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
..
.
.
.
.Huwag ka ngang umepal..
Nagtago ako sa isang wall ng hospital para marinig ang usapan nilang lihim. O diba, lalim. Sa lalim eh nahulog na ako kay........ baozi ko... hihihi ^^
Yun nga nagtago ako. Ganto kasi yung map:
CAFeTeria
--------------------------|ako
LuFany[hallway]
--------------------------|
Stairs/RoomsOkay gets? Pag hindi, di waw....
Tapos nagsasalita na sila.
Luhan: Ppanyang my labs (Sunny: kalande) ano ba sasabihin mo? Bakit ka umiiyak???
Tiffany: Lu-luhan, *sobs* bu-bbuntis a-ako.. *sobs* i-ikaw y-yung a-ama.. *sobs*
Luhan: tatay na ako???? YESS!!!!
Tiffany: P-pero *sobs* paano na ang pa-pagiging idol na-natin?? *sobs*
Luhan: edi magsolo album nalang tayo. At alam ko namang maiintindihan yun ng EXOSHI. (Les niyakap si Ppanyang at hinalikan sa noo) *Sunny: PDA Letse*
Tiffany: Th-thank you..
Luhan: huwag ka ng umiyak. Mahal na mahal na mahal kita....
Tiffany: mahal rin kita...
So, bu-buntis si Tiffany?
At si Lu-luhan ama?
Teka, akala ko ba may respeto tong si Luhan kay Tiffany at pagkasal nalang nila gagawin yun?
Tas si Tiffany naman hindi pa uminom ng gamot na hindi mabuntis nung nag-GANUN sila.
"Buntis ka Tiffany?" Sabi ko at nakita nila ako.
"S-sunny..."
"Paano?"
"Sembreak nun noona, uminom ako ng alak, 10 bote. Tapos, tinawag ko si Tiffany noon sa condo ko. Nung nandun na sya, hindi ko mapigilan sarili ko. At yun.." pagpapaliwanag ni Luhan.
"Grabe sya oh, 10 bote ng alak. Solid mo pre. Pero, Paano na ang SNSD at EXO nyan?"
"I think last comeback ko na ang Overdose sa EXO at magsosolo na ako para makasama ko ang anak ko." Sabi ulit ni Luhan.
"Sunny, last come-comeback ko n-narin ang Mr. Mr." Sabi ni Tiffany.
Natamaan ako dun ah.
At dun ko nalang nalaman na umiiyak na ako.
"Punta daw kayo sa kuwarto nila Luna, at Vic unnie. Tawag kayo ni Taeng." Sabi kong cold habang umiiyak.
Tiffany, bakit ka pa kasi nagpabuntis.
Luhan, ba't kasi hindi mo mapigilan.OT8 na nga ba kami???
Tiffany naman....
A/N: Luh? OT8 na ba dis??
Updated...
BINABASA MO ANG
Its' Just A DARE
FanfictionAkala namin MAHAL nila kami Akala namin FOREVER na Pero DARE lang lahat Bumalik ulit kami sa masakit na past Pero, ano tong' nararamdaman namin? 3rd chances na nga ba? -SNSD