One day later...
Sooyoung's POV
"Ayyiieee.. sila na ulit ni Panda Eyebags... yiieee.." sino pa ba? Edi sina B Hyo at B Sun na inaasar si Yul.
"Huwag nyo pong ganyanin si unnie."
Si magalang maknae."Nga pala gurls, magbabago na tayo ng buhok. At, magpeperform tayo. Yung kanta nating Promise?" Si Leader liit..
Oo matangkad ako! Aangal ka?! Madapa ka sana una ilong.
"Girls!! Nandito na ang hair stylists nyo!!!!!" Si manager liit din.
After 1 hour...
kyeopta! Yung hair namin nasa media.
Lahat may bangs. Long hair except si B Hyo. Naginarte pa nga bakit sya lang ang short hair. Kahit magkaparehas na namay bangs. Iba nga lang kulay.
"Girls, naalala nyo pa ba yung 4 na rooms with 3 beds na katapat ng mga rooms nyo?" Si manager.
"Naman, kami pa! Maganda kaya kami. Ay este AKO LANG. " Sabi ko.
totoo naman eeh.. ako talaga pinakamaganda dito.
Sadyang si Yoona lang naging face of the group.
"Peeling banana~" pambabara ni Yuri.
Masubukan nga.
"Kailan ka pa natuto mambara?" AKO.
"KANINA LANG.. KAYA NGA SINABI KO PEELING BANANA DIBA???" Porkst may boypren.
"PEELING BANANA??? KAILAN KA PA NAGING UNGGOY???? AAAHH!! ALAM KO NA. SINCE BIRTH NAYAN! DIBA MGA UNGGOY MAITIM????" Tse. At inarapan nya ako.
"GIRLS!!! Okay so, nung sinabi ko sa inyo noon na pag nalate kayo makukuha to? Yung parents nila tumutol na hindi sila titira dito.. eeehh sa malaking mansion ba to. Kaya yung apat na rooms na natitira, doon sila matutulong." Sabi ni manager.
"Sino ba sila?" Iritado na tanong ni Pany. Oo nga naman sino sila?
"EX- bukas ulit. Late na ako sa meeting bye!! At pupunta na sila dito bukas."
Isa lang masasabi ko.
.
.........Bastusan lang tayo mga tol?
Kinabukasann....
So may pasok nananman? Nakakatamad! Nuxxxx..
Sige kay Seororo naman.
Seohyun's POV
Hello! Ako si maknae ng So Nyu Shi Dae Seohyun.
"Girls, nandito na tayo! Leeeegggoooo!!!" Si Taeyeon unnie.
"Sige po unnie./tara!!/ makikita ko na si tao ko/ school suxks/ lulu/punta lang akong canteen ah?/sama ako soo/ ano bayan ate Yoong? Ipinagtataboy mo na ba kami ni Ate sica?/Kaya nga ate Yoong, pinagtataboy mo na kami?/ hindi ahh" sabay sabay naming sabi ni unnies.
"Tumahimik nga kayo... arrggg..."
Pagkababa namin. Happy rally ang nangyayari. Eh sa lahat ba nasa bulletin board. Sanay na kasi kaming
Pinagtititigan at pinaguusapan pagkababa namin..Pati EXO nandun. Sa bulletin board.
"Hindi ko sanay! Tara na nga. Tignan natin-" naputol sasabihin ni Tiffany unnie nung.....
"School prom na!!!!!!!!!!!!! JS lang syempre. Ang bilis ng panahon. Ay mali!!!!! Valentine Celeb lang pala!!!! Waaaahhh!!!" Sigaw ni Kyrel Kuto.
BINABASA MO ANG
Its' Just A DARE
FanfictionAkala namin MAHAL nila kami Akala namin FOREVER na Pero DARE lang lahat Bumalik ulit kami sa masakit na past Pero, ano tong' nararamdaman namin? 3rd chances na nga ba? -SNSD