^12^

67 0 0
                                    

A/N: WITH MATCHING LUFANY SPG.. (by: Ate Jeannie)

Hyoyeon's POV

Haayyy!!! Napuyat ako dun. May ginawa kasi kami ni Kai. Yung ano, yung....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

monopoly....

Akala nyo YUN no? Mga green kayo!

Pervert man ang boyfriend ko at medyo manyakis, nirerespeto nya parin kababaihan ko.

At, sa kasal nalang daw. Mas exciting. .
Baliw ba sya o sadyang may sayad lang si Kai sa utak...?

Nasa mini-bus kami ngayon dahil pupunta kaming beach. Si Kai ang katabi ko.

"Hyo, kagabi, noong nasa sofa tayo, nakatulog ka, hindi ko mapigilan eh..." sabi nya. -_- ALAM KO NA KUNG SAAN TUTUNGO TOH.

"I love you Hyo ko..... gawin natin mamaya.. please???" With matching puppy eyes pa hA.

"Ayaw ko nga." Sabi ko.
Kiniss nya naman ako sa forehead.

At bigla nalang ako nakatulog. Pero may narinig ako.

"Okay lang na hindi Hyo Ko.. basta't mahal na mahal mo ako. Hidi kita iiwan ulit. I love you Hyoyeon ko. For a lifetime."

Makatulog na nga. I love you too Kai ko.. for a lifetime....

Tiffany's POV

Nandito kami sa pinakadulo ng minibus. Tulog lahat except sa amin ni LULu.

May pinost sya sa IG nya ngayon ah! Matsek nga.

Forever love with my Tippani... 💓💓💓💑💑💑

Awww... haw sweat. Hahha!!

"Tiffany Hwang...." seductive tone na sabi ni Lowhaen.

Ohhmayghad!!!!!!

"I want you so bad ...." sabay lick sa lips nya...

"Hmmmm...." hinalikan nya ako bigla bigla while holding my two wrists.

Hanggang sa neck na. Tinanggal nya jack- weyt a menet, naka jaket lang sya?

Sinasabi ko nga tinanggal nya jacket nya at half naked na sya. Nakikita na abs ni lulu ko. Ohmaygas!

Tinaggal nya yung tshirt ko. Nakabra nalang ako huhuhu....

Hiniga nya ako... lord!! Help me!!!! 😢😢 kissing my neck.

Napunta ulit sa lips ko at binite nya.

"Aaahhh.." mahinang ugol ko.

(ate Jeannie, ang gumawa ng scene nayan. Grin kasi siya. Alam nya yan. Inosente pa ako! Wag OA. Tnx ate Jeannie.)

Naghalikan ulit kami.... pero.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"GUYS NANDITO NA TAYOOOOO!!!!! LEEEEZZZ PPPAAAAARRRRTTTTYYYYY!!!!!!" Si Chen.

"Panira ka naman kita mong nagaano kami ni Panyang oh!/ Natutulog palang tao oh!!!/ ang ganda na ng panaginip/ peste/ buwiset ka chen/ humanda ka!/ too noisy/ gising na baekoong/ CHEENNNN!!!!" Sabay sabay naming sabi.

Its' Just A DARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon