Taeyeon's POV
Kakatapos lang namin magpraktis ng kanta ni Tiffany at Jessica.
"Yung plano noonath." Si Bulol lang pala.
"Oo, chill." Sagot naman ni Hyoyeon.
Actually si Sehun pumunta dito sa PR ng SNSD kasama si Luhan.
Talagang hindi mabubuhay si Thehun Bulol pag wla si Luhan oy.
Tapos biglang bumukas yung pintuan si Yoona.
Nung nakita nya kami, ang saya nya.
Pero nung nakita nya si Sese. Poker Face.
"Ang guwapo ko talaga walang bola guys." Sambit ni Luhan.
"Oo, wla talagang bola Lulu. May mata ka ba? Yung bola na kay Proffesor Kolmeneri." Hahah!!
"Pilosopo ka na ngayong Panyang babes ah." Sabi ni Luhan at nag pout.
Sa totoo lang di' nya bagay. Noong nagpout nga sya lahat ng ginagawa namin ng girls na patigil.
"sorry hindi ako pilosopo kasi hindi ako nagaaral ng philosophy. Senior High School palang ako." Sagot ni Panyang.
"Ang corny mo babes." Sabi naman ni Luhan.
"Hindi ako pagkain okey? Hindi ako mais!" Sabi naman ni Panyang.
"Alam nyo? Tumigil na kayo." Sabi ni Yoona.
Mayroon ata.
Si Sehun kasi nandito pa! Oo dahil kay Sehun nagkaganyan yan.
Pero pag kamikami lang. Masaya yan lalo na pag si Sica at Yul ang kasama nya.
"Mukhang matatagalan yung plano Sehun." Bulong ko sa kanya.
"Okay lang." Tipid nyang sagot at tumayo.
Pero bago sya tumayo,
"Noona, sabi nga pala ni Baek hyung eh mag kita kayo sa park." Sabi nya at umalis na.
Ano nananaman ang plano ni Baekoong?
"Hoy Sehun!!! Hintay! Bye Panyang Babes. Bye noonas!" At umalis narin si Manly.
"Ang laki ng problema mo Yoona. Ano ba yun?:" tanong ni Sunny.
"Wala unnie. Sadyang naiinis lang ako sa kanya." Sabi nya.
"O, sige, dahil dyan, kakantahan kita. At yung kanta ko bagay sayo." Sabi ni Jessica at nagsmile.
Waah!! AM I DREAMING OR NOT? NAG SMILE SI JESSICA!!!!
"Porket ng smile si Sica unnie dream na agad yun Taeyeon unnie?" Sino pa ba si Miss Unnie. (Seohyun)
Mind reader ba to?
"Hindi Taeng, sadyang nagsasalita ka lang." Sabi naman ni Yuri.
"Ah okay. So kanta ka na Sica!! Excited na ako!"
"Okay. Actually, this song really fits you Yoona. This song is all about Sehun feels for you." Sabi ni Jessica at kinuha ang electric piano sa Storage Room ng PR namin.
Sinimulan nya ng itugtog ang piano. Ramdam na ramdam ko ang pagkaplay ni Sica.
Yoona's POV
"Okay. Actually, this song really fits you Yoona. This song is all about Sehun feels for you." Sabi ni Ate Sica at kinuha ang electric piano sa Storage Room ng PR namin.
Sinimulan nya ng itugtog ang piano. Ramdam na ramdam ko ang pagkaplay ni Ate Sica.
Alam ko tong kantang to ah! That One Person, You ang title nyan. Ang ganda ng kantang yan. Kasi si Ate Sica ang nagcompose ng kantang toh para kay Kris oppa noong anniversary 3 years ago.
At nagtataka lang ako ah. Ang kantang kakantahin ni Ate Sica eh tungkol sa nararamdaman ni Sehun sa akin? Weird. At kumanta na si Ate Sica.
Is this what love is?
Does it hurt the more you do it?
The more I get closer to you
My feelings grow bigger
It scares meSuch a precious person to me
That person, who won’t ever come again
That’s it for me, that’s enough
Just the fact that I love youThe one person who can’t see me though I am looking
The one person who can’t hear me though I am calling
Do you even remember me?
Do you even think of me?
Just once, pleaseThe only thing I can do is cry but
Like a fool, I am waiting
Please come to me now
Come to me just like this
My last wish is
that one person, youTo you, I’m a small person
Just someone you know
That’s it for me, that’s enough
Just the reason of loveThe one person who can’t see me though I am looking
The one person who can’t hear me though I am calling
Do you even remember me?
Do you even think of me?
Just once, please
That one person, youThat one person, you
You are my only love
My heart can’t let you go
Just as much as I love you
Each minute and each second hurts so muchThe one person who appears even when I close my eyes
The person who is next to me even in my dreams
Do you even remember me?
Do you even think of me?
I miss you, pleaseThe only thing I can do is cry but
Like a fool, I am waiting
Please come to me now
Come to me just like thisMy last wish is that one person, you
Ganun pala. Kakasabi lang nila. Na ang kanta na to ay tungkol sa nararamdaman ni Sehun sa akin.
Masakit din pala sa kanya yung nangyari.
Oo naalala kita Sehun.
Oo iniisip kita palgi Sehun.
Miss narin kita.Lalabas na sana ako ng PR namin ng madatnan kong umuulan. Hindi naman malakas.
May tumapik sa akin. Si Ate Sica lang pala.
May hawak syang sticky note at inabot sa akin wearing her sweet smile.
Tlaga naman ng nagmemelt na ang coldness ni Ateng.
Nagsmile narin ako at lumabas. Kahit nababasa na ako tinignan ko parin yung nakasulat sa Note.
Dear Yoong;
Namiss na kita. Mahal na mahal kita. Yan ang itatak mo sa puso't isipan mo. Huwag mong kakalimutan yun.
Kahit hindi mo na ako mahal, mahal parin kita. Ewan ko ba. Hihintayin kita dito sa garden, sa puno, yung palagi nating tambayan pag nagcucutting tayo.
Hihintayin kita dun forever. Magkasakit man o ano. Kahit tumanda ako kakahintay sayo sa punong iyon. Kahit ipademolish na nila itong school. Hindi ko hahayaang putulin nila itong puno na ito. Oo nga pala, walang forever. Basta hihintayin kita for a lifetime.
Dahil sa puno na yun, nagmahalan tayo. Sana pumunta ka doon. ^ ^
-Sehun.
Umiiyak na ako. Naalala ko nanaman lahay ng promises namin. Basang basa na ako sa ulan.
Pero kailangan kong makita si Sehun.
Tumakbo ako papunta sa garden. Dahil nandoon ang puno ng buhay namin ni Sehun.Sehun, hintayin mo ako dyan ah? ;(
A/N: Bitin moment. Ano kaya mangyayari sa SeYoon??????
Updated..
BINABASA MO ANG
Its' Just A DARE
FanfictionAkala namin MAHAL nila kami Akala namin FOREVER na Pero DARE lang lahat Bumalik ulit kami sa masakit na past Pero, ano tong' nararamdaman namin? 3rd chances na nga ba? -SNSD