^5^

125 5 0
                                    

Yuri's POV

"Anyare?" Si Chencherenchen.

"Isa lang naman eh, papatayin kami eh." Sabi ni Tiffany at tumalikod. Tumawa..

Oo nga naman papatayin kami. What a word!

"PANYANG/TAENGOO KO!!!! PAPATAYIN KAYO???!!!!!" Sino pa ba? Edi yung dalawang lover boys.

"Papatayin kami sa laro! Mga baliw!" Ako. Ang OA eh.

"So you think this is a hiding place?! Go out!" Si Kris.

"Go Jessica! Takot yan sayo!" Sabi ni Taeng at Ate Yoon.

"Okay... WE WILL GO OUT YOUR HIGNESS. who do you think you are to say this is not a hinding place? Why? Who owns this?" Yan na!

Eh yung pamilya ba ni Jessica may ari dito. Siya kaya pinakamayaman sa amin.

Mayroon siyang Mall, pangalan 'The Jung', may fashion line pangalan 'Blanc n'Eclare' mayroon syang magazine brand 'J&K' mayroon siyang Music Company 'Grazia' at itong school 'Jeguk Empire High' pero, heiress lang siya pati kapatid nya. Hah! Sya ang rich kid ng SNSD. Mas mayaman pa yan kay Suho.

Barbie doll pa nga sya eh. Kaya huwag nyo sabihin na rich kid sya, para SNSD lang malilibre nya. At si Suho EXOSHIDAE. Pag nagkaayos ayos na kami ok?

Siguro sakin nyo lang nalaman yun? Eh sa makakalimutin yung mga co-members ko o sadyang may sayad lang sila sa utak at hindi sinabi yun?

May nakalimutan pa ako... may Salon pa sila... pero hair lang... 'Your Hair, Your Style...' in short 'YHYS'.

"Who owns this? Well its just Jung Se Na." (Guys yung names ng parents nila gawa gawa ko ah) sagot ni Kris.

"Think Kris... Think... who. Is. Jung. Se. Na?" MAMA mo Jessica!

Buti pa ako alam ko. Tsk. Ako da best.

"The owner of the school." Bored na sabi ni Kris.

"Tanga ka Kris! Eh mama yun ni Jessica eh!!! Heiress si Jessica ng school na to!!!!!!!!! Waaaahh!!!!" Edi si Yoonalligator. Pft.

De dyuk! Si Ate Yoong.

"Tumahimik ka nga!" Yan tuloy pinagalitan.

Pero si Tao....... namiss ko na sya. Nasa sulok lang sya...

Nilock namin ang pintuan para hindi kami mahuli.

May sari-sariling mundo kami. Lumapit si Kriseu kay Sica at pinagusapan ang pagiging Heiress nya. Si Taeng unnie kasama Baekla. Si Panyang si Manly Hello Kitty o magkarhyme pa ah. Si Ate Yoona ayun nagc-cp at lumapit si Ate Sica kay Ate Yoona nakulitan siguro kay Kriseu baba at nag cp narin si Ate Sica. Ako hindi nila ako napapansin.

(A/N: Maitim ka kasi)

Shat ap otor.

Lumapit ako kay Tao. Pero..

*I love you everyday~ in every way~ yeah saranghe~*

Ringtone ko yun. Hihi!

"Yoboseyo?"

(Yuling, nasaan na kayo? Ang lakas ng ulan ah! Nandito na kami sa bahay!!!) Maka yuling naman to wagas. Iniwan pa kami ng apat na yun.

Sino pa ba? Edi sina Hyoyeon(na tumatawag sa akin), Sunny, Sooyoung, at Seo.

"Maka yuling. Oo na.. uuwi na kami. Bye!" At hinung ko na phone ko.

"Ansabe?" Sino pa ba? TiTaeYoonSic.

Its' Just A DARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon