Lời nói đầu+Chap 1

6K 258 15
                                    

Mặc dù đã đọc qua fanfic rất nhiều lần đến mức tu thành chính quả rồi cơ mà đây là đầu mình viết fic nên sẽ có nhiều sai sót mong các bạn ủng hộ =))))))))))

NOTED: KHÔNG NHẬN CHUYỂN VER SAO CHÉP FIC CỦA MÌNH DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. FIC NÀY DO MÌNH VIẾT NÊN MONG CÁC BẠN TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA MÌNH

21 năm trôi qua giờ mới bắt đầu trò viết fic ảo tưởng sức mạnh thế này T_T

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết fic với mục đích phi lợi nhuận.

Rating: NC-17 *viết cho oai thôi, chứ chưa chắc đã có đâu *

Pairing: Hunhan thần thánh cùng một vài couple làm màu khác chưa rõ

Category: cổ trang, sinh tử văn, hường chóe tóe loe, công sủng thụ.

Status: đang lết,,

Note: Vì tình yêu với Hunhan to cmn lớn nên phải viết quả fanfic để bù đắp tâm hồn fangirl đau khổ!!!

Summary: Sẽ ra sao nếu Ngô đại thiếu gia hoa hoa công tử vốn nổi tiếng khắp kinh thành vì trêu hoa ghẹo nguyệt, lại được cha mẹ sắp đặt cưới cho một ''cô vợ'' nông dân hai lúa nhưng có vẻ ngoài xinh đẹp tuyệt trần ?!. Sự nghiệp ăn chơi trác táng của Ngô thiếu gia chính thức giã từ nơi đây sao?!

Warning: fic có cảnh quan hệ giữa nam với nam, vì vậy nếu ai không thích xin mời click back. Mình tiếp nhận góp ý chân thành cho fic chứ không có nghĩa mọi gạch đá đều nhận =)))

Tuyệt đối không mang fic ra ngoài khi chưa có sự cho phép của mình, mong các bạn tôn trọng !

Fic đảm bảo 100% là của mình tự viết, ý tưởng hay cách viết các bạn có thể thấy quen thuộc vì mình vốn đọc fanfic quá nhiều rồi nên sẽ có một số chỗ giống nhau..

Trong kinh thành xa hoa lộng lẫy của Ngô Quốc, không ai là không biết đến đại thiếu gia nhà họ Ngô vốn sở hữu gương mặt anh tuấn, vóc người cao lớn lại thêm thông minh sáng dạ... Chỉ có điều Ngô lão gia cùng phu nhân của mình không thể nào yên tâm về đứa con trai bảo bối này được. Những tưởng nó sẽ chăm chỉ học hành, tham gia thi cử để làm quan trong triều, rạng danh dòng họ hay chí ít cũng là võ nghệ cao cường để tham gia vào quân binh triều đình như Ngô lão gia năm nào. Nhưng không, đại thiếu gia Ngô phủ chỉ thích lấy thú vui trêu hoa ghẹo nguyệt của mình làm mục tiêu sống lí tưởng mà thôi, thứ khác thì đặc biệt không thèm quan tâm.

- '' Phu nhân, ta thấy Huân Nhi năm nay cũng là trai tráng hơn 20 tuổi đầu rồi, chả lẽ cứ mãi để nó ra ngoài ăn chơi lêu lổng, vui tsướng chọc ghẹo khuê nữ nhà lành nữa sao?, Không làm con gái nhà người ta mang bầu đã là phúc đức lắm rồi đấy. Huân nhi nhà chúng ta học hành không xong, võ nghệ cũng không nốt lại thêm cũng không hứng thú với chuyện kinh doanh của gia tôc, ta thấy chúng ta nên tìm cho nó một người vợ để ở bên bảo ban, chăm sóc thêm nữa cũng ngăn chặn luôn tính ong bướm của nó đi. Thành gia lập thất rồi thì nó sẽ sống có ích hơn đấy!"

- " Lão gia nói phải, tôi vốn cũng nghĩ như ông, chúng ta cần tìm cho Huân nhi một người vợ để nó sống mà tu chí bản thân hơn, chứ đứa con này làm tôi không thể không lo lắng !''.

[Shortfic] [Hunhan] [NC-17] Nương tử của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ