CHAP 4

4.1K 224 23
                                    

Mai phải đi học lúc 6h sáng nhưng đêm nay type chap hết công suất luôn =)))))

Gửi lời sinh nhật muộn tới Oh Sehun, chúc cậu mãi mãi vui cười hạnh phúc như vậy :) Tiện thể chúc cậu ngày càng dâm hơn để ăn thịt nai =))
*****
Lộc Hàm theo thói quen thức dậy sớm, ngây ngây ngốc ngốc nhìn quanh gian phòng xa hoa mĩ lệ mới chực nhớ ra, đêm qua là đêm tân hôn của mình, đã thế còn là với với... thiếu gia Ngô phủ nữa. Nhìn xuống chăn nệm ngổn ngang, cơ hồ còn ám mùi ân ái cuồng nhiệt đêm qua, lại nhìn đến nam nhân anh tuấn nằm bên cạnh đang gắt gao ôm chặt lấy mình, Lộc Hàm thực sự hoảng, đêm qua không phải mơ, quả thực cậu đã cùng thiếu gia vợ chồng triền miên rồi.....

Cố gắng gượng thân thể đau xót, nhận ra nơi tư mật phía dưới vẫn còn lưu lại bạch dịch nóng bỏng của người kia, khiến cậu không khỏi đỏ mặt, trên người vẫn còn là dấu hôn chi chít có hồng nhạt, có tím đen.. * khổ bị bạn công cắn cho sướng miệng nó ra =)) * Lộc Hàm thực sự muốn đập đầu chết quách cho xong, người kia đêm qua không phải là nhiệt tình quá độ đó chứ?. Cậu quả thực muốn tẩy rửa thân thể đang khó chịu của minh nhưng chưa kịp làm gì đã bị vòng tay cường hãn ôm lấy.

-" Em, định đi đâu vậy Hàm Nhi " Ngô Thế Huân giọng khàn khàn cất tiếng, bảo bối này, sáng sớm không ngủ còn định bày đặt xuống giường làm gì?

Nhận ra giọng nói của hắn, Lộc Hàm không khỏi cứng đờ, cậu là vẫn ngại ngùng sau chuyện đêm qua, ấp úng mãi mới phát ra được lời nói:
- " Tôi, tôi...."

-" Ngoan, em còn chưa có khỏe, nghe ta ở yên đây hảo hảo tĩnh dưỡng, không cho phép em xuống giường." hắn nhẹ nhàng kéo cậu ôm vào ngực, đêm qua bị hắn làm cho như thế rồi mà còn...

Trong vòng tay ấm áp, Lộc Hàm nhẹ nhàng ngước nhìn gương mặt anh tuấn kia, thấy hắn dùng ánh mắt ôn nhu âu yếm mình khiến trái tim bé nhỏ của cậu đập bình bịch, ngượng nghịu né tránh sự nóng bỏng ấy. Giọng nói như thủ thỉ bên tai hắn

- "Thiếu gia, tôi, tôi là muốn tắm rửa một chút, phía sau, phía sau hơi khó chịu" 

-"Em đau lắm sao Hàm Nhi? Ta xin lỗi, đêm qua em mê người đến vậy, ta không nhịn được mới khiến em bị lộng thương, ngoan, để ta xem một chút " Ngô Thế Huân giọng thập phần lo lắng, hắn biết rõ đêm qua là đêm đầu tiên của cậu nhưng vẫn mạnh mẽ muốn cậu đến thế, để bây giờ... Một đường muốn thăm dò xuống lỗ nhỏ của cậu xem thế nào, chưa kịp đưa tay xuống đã bị Lộc Hàm chặn lại 

-" Thiếu gia, đừng, không cần như vậy, tôi, tôi thực không sao, chỉ là, chỉ là bên trong, bên trong còn.." Ấp úng mãi vẫn không ra ý chính, đã thế gương mặt lại càng đỏ bừng hơn nữa.

Ngô Thế Huân ngầm hiểu ý cậu, giọng cười cợt trêu chọc 

-" Ý em là bên trong vẫn lưu lại thứ của ta nên mới khó chịu ư? "

Lộc Hàm không nghĩ hắn thẳng thắn nói ra như vậy, lại càng đỏ mặt, cúi đầu không dám thừa nhận

Biết bảo bối của mình ngại ngùng đáng yêu đến thế, hắn không nhịn được hôn nhẹ lên môi cậu, cánh môi anh đào này khiến hắn muốn dày vò mãi thôi.

[Shortfic] [Hunhan] [NC-17] Nương tử của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ