Chương 3 : Sắc lang vs Cừu non

28.7K 955 37
                                    

Sau khi làm vệ sinh cá nhân kĩ lưỡng, Tần Sở Hàm mặc vào bộ y phục được Hạ Tử Nhiễm chuẩn bị sẵn. Thật bất ngờ là nó cũng rất vừa người, có lẽ dáng người cô và Hạ tổng không mấy khác biệt.

Khó khăn bước xuống cầu thang, Tần Sở Hàm liền nhìn thấy vẻ lạnh lùng của Hạ Tử Nhiễm cầm tờ báo buổi sáng ngồi bên một bàn rất nhiều thức ăn nhưng hình như chưa được đụng đến. Nghe thấy âm thanh từ trên lầu, Hạ Tử Nhiễm quay đầu nhìn, không quên nở một nụ cười hiếm thấy khiến Tần đại minh tinh có phần lúng túng.

Hạ Tử Nhiễm vội vàng chạy lại đỡ Tần Sở Hàm bởi mồ hôi trên trán nàng đã túa ra vì cái chân đau rồi. Hạ tổng kéo chiếc ghế dựa rồi dìu Tần đại minh tinh ngồi xuống. Từ trong bếp, dì Tứ thấy khách nhân đã xuống liền mang ra một phần cháo nóng hổi, sau đó là một ly sữa nóng cùng vài cái bánh quy dinh dưỡng. Bà cúi đầu cười nhân từ

"Tiểu thư, mau ăn cho nóng. Đây là đại tiểu thư đặc biệt căn dặn bà làm đó."

"Tôi nghĩ cô hẳn là nên dùng đồ thanh đạm một chút"

Hạ Tử Nhiễm một bên bổ sung, cũng bắt đầu cầm đũa lên dùng bữa. Sườn mặt nhìn nghiêng của Hạ tổng như một bức tượng sống, hoàn mỹ đến từng đường nét khiến Tần Sở Hàm có phần lúng túng.

"Cảm ơn, Hạ tổng."

"Dù sao cô cũng là gà cưng của công ty tôi đầu tư, tốt hơn hết vẫn không nên có chuyện gì."

Hạ Tử Nhiễm vẫn không ngước mặt mà tập trung vào bữa ăn. Tần Sở Hàm một bên bắt đầu dùng điểm tâm, lòng lại ngập tràn hảo ý.

Sau bữa sáng, Tần Sở Hàm đột nhiên nhớ đến tiểu trợ lí đáng thương của nàng tối qua thật đáng thương. Nhưng tìm mãi cũng không thấy điện thoại ở đâu, nàng bồi hồi nhớ lại hôm qua... Hình như đã vô ý vứt điện thoại trong xe rồi vứt luôn cái xe ở đâu đó trên đường rồi. Trong lòng không khỏi cười khổ...!

Hạ Tử Nhiễm sau khi thấy màn thầm khổ của Tần Sở Hàm cũng không khỏi cười trong lòng, cầm điện thoại mình đưa cho Tần Sở Hàm

"Nên gọi cho tiểu thư kí của cô, hôm qua tôi thấy cô ấy rất lo lắng."

Giọng nói thản nhiên, hớp một ngụm trà, Hạ tổng vẫn gĩư thái độ điềm nhiên.

"Lại phiền Hạ tổng."

Hạ Tử Nhiễm bấm số Lý Á Kỳ.

"Alo" Bên kia thanh âm ủê oải vang lên

"Alo, Tiểu Kỳ. Là chị, Sở Hàm đây."

"Cái gì? Chị đang ở đâu? Ở đâu hả? Em tìm chị suốt đêm. Cái xe của chị cư nhiên bị nhân viên tuần tra hốt đi thành phế liệu rồi! Em lo chết đi được."

Lý Á Kỳ nhảy dựng lên, quát vào điện thoại đến bên này Hạ tổng còn nghe rõ từng từ từng chữ.

"Được rồi, chị ở nhà bằng hữu, em đừng lo lắng. Chị sẽ liên lạc với em sau."

Tần Sở Hàm cúp máy, lại thở dài. Ít nhiều gì chiếc xe kia cũng đã theo cô từ khi làm ăn phát đạt, còn có chiếc điện thoại Dương Niên tặng. Bất quá, xem như ông trời cũng muốn cô làm lại cuộc sống mới rồi. Lắc đầu vài cái, Tần Sở Hàm trả lại điện thoại cho Hạ tổng.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ