Hạ Tử Nhiễm đi công tác Bắc Kinh chẳng mấy chốc đã đến ngày cuối. Bởi vì công việc tồn đọng quá nhiều, hơn nữa lần này phải thu hút vốn đầu tư và hợp đồng khác nên hầu như nàng chỉ có 4 tiếng một ngày để chợp mắt. Thỉnh thoảng nhớ đến lão bà ôn nhu họ Tần, Hạ tông không thể hạ khóe môi mang ý cười được.
Sân bay X
Hạ Tử Nhiễm sải bước rất nhanh cùng A Lục phía sau đến xe đã được chuẩn bị sẵn. Nàng nhìn hộp quà được gói kỹ lưỡng trong giấy màu trắng mà Tần Sở Hàm yêu thích mà cười khẽ, đồng hồ cổ phiên bản giới hạn này chính là tốn không ít sức lực mới tìm được. Cũng do lần trước nhìn thấy lão bà nhìn chằm chằm vào hình ảnh trong bộ sưu tầm đồng hồ của Trầm Giai nên Hạ Tử Nhiễm ra sức tìm mua, không ngờ lại quý và hiếm đến thế. Nhân dịp đến Bắc Kinh, nàng thử vận may nhưng không ngờ lại tìm được. Nhất định lão bà sẽ vô cùng cảm động.
Chiếc xe lặng lẽ vượt qua mấy dãy nhà cao ốc của Thượng Hải phồn hoa. Hạ tổng dừng lại giữa đường, cố ý mua một bó bách hợp thơm ngát tươi rói rồi dùng dây ruy băng cẩn thận cột lại. Người bán hoa không hỏi thất thần khi nhìn thấy bộ dáng hạnh phúc của đại mỹ nữ trước mặt. Tuy khí thái rất lạnh lùng băng lãnh, nhưng đôi mắt tràn ngập nhu tình kia thật không thể lẫn vào đâu được.
"Tiểu thư, ta tặng bó hoa này cho cô. Chúc cô hạnh phúc."
Hạ Tử Nhiễm ngẩng mặt, phá lệ phát ra nụ cười biết ơn nhưng vẫn để lại một tờ nhân dân tệ.
"Cảm ơn."
Mãi cho đến khi bóng dáng Hạ tổng rời khỏi, người bán hoa mới chợt bừng tỉnh, mặt đỏ lên cùng tim đập gia tốc
"Người yêu cô ấy... Chắc hẳn rất hạnh phúc!"
------
"Sở Hàm!"
Hạ Tử Nhiễm đẩy cửa tiểu khu bước vào với gương mặt tươi cười mong đợi bóng hình đã lâu không được nhìn ngắm. Nhưng căn nhà trống rỗng, một bóng người cũng không có, lại có vẻ tịch liêu khó tả.
Tay cầm bó bách hợp và món quà cũng mau chóng đặt lên sofa. Rất nhanh nàng bấm dãy số quen thuộc, nhưng đáp lại chỉ là riếng 'tuuu...tuuuu...' không tín hiệu. Nếu Hạ tổng nhớ không lầm, lần cuối cùng nói chuyện với Tần đại minh tinh là nàng báo bình an, sau đó thủy chung không hề có cuộc điện thoại nào nữa. Lại rất nhanh, nàng bấm số Hàn Như
"Alo, trợ lí Hàn, Sở Hàm đi quay phim vẫn chưa về sao?"
"Tôi không biết Sở Hàm có đi quay phim..."
Hàn Như bối rối trả lời cuộc điện thoại bất ngờ của Hạ tổng.
"Cái gì? Không phải nàng đi cùng cô quay phim 5 ngày sao?"
Hạ tổng bắt đầu phát rối, thanh âm cũng cao hơn bình thường. Hàn Như cũng không hiểu chuyện gì xảy ra nên thành thật trả lời.
"Xin lỗi, Hạ tổng. Tôi đi công tác sang Ý được 2 tuần rồi nên không có khả năng đi với Tần tỷ. Cô có nhẫm lẫn gì không?"
Tay Hạ Tử Nhiễm chợt lạnh đi, mồ hôi cũng bắt đầu túa ra trên mặt và lòng bàn tay. Chỉ trong một khắc, Hạ tổng quăng điện thoại trên sofa, một nước chạy vào phòng ngủ, phòng tắm kiểm tra. Nhưng những gì thuộc về Tần Sở Hàm đã không còn ở đó. Toàn bộ đồ đạc cũng không còn một bộ nào... Hạ Tử Nhiễm thở dốc, đôi mi nhíu chặt hoảng loạn chạy trở lại phòng khách mà tay run rẩy bấm mấy số điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An Thủ
RomantizmĐây là bộ trường thiên tiểu thuyết hiện đại đầu tay của ta ÔvÔ Mong mọi người ủng hộ nhiệt liệt Tác giả: Trường An Thủ Thể loại: hiện đại, đô thị, phúc hắc nhược công đại minh tinh x mặt than cường công đại tổng tài, 1x1, HE Số chương: 54 chương +...