Chương 2 : Ngất xỉu gặp quý nhân

29.4K 1K 55
                                    

Hạ Tử Nhiễm mau chóng lấy lại bình tĩnh ra lệnh.

"Đưa cô ấy lên xe mau."

Âm thanh băng lãnh vừa vang lên, tài xế và trợ lí không ngừng hoạt động, rốt cuộc cũng đem đại minh tinh còn đang mê man vào ghế sau rồi ngồi vào ghế lái thở dốc.

Hạ Tử Nhiễm lôi điện thoại ra từ trong túi xách bấm nút gọi. Chuông vang được hai tiếng thì bên kia đã có người trả lời.

"Alo" Một giọng nói trầm thấp mang theo vẻ ngái ngủ.

"Trầm Giai, tôi cho cậu 20 phút, lập tức có mặt trước biệt thự nhà tôi."

Giọng nói bên kia chưa kịp đáp thì Hạ Tử Nhiễm đã cúp điện thoại. Chiếc limousine lao như tên lửa về biệt thự Hạ gia nằm ở ngoại ô.

Dừng lại trước một tòa "lâu đài" nhỏ, đó là biệt thự Hạ gia, đúng hơn là nhà riêng của Hạ tổng. Tài xế và trợ lí nhanh chóng bế đại minh tinh xuống xe, theo sau là tiếng giày cao gót nền gấp gáp xuống sàn của Hạ tổng.

"Đem cô ấy lên phòng tôi."

Mọi người trong nhà mặc dù đã khuya nhưng nghe thấy cô chủ trở về, ai nấy đều đứng vào vị trí làm việc của mình.Từ hoa viên, mọi người lại nhìn thấy cô chủ mang về một mỹ nhân mê man, trên mặt cô chủ lại có chút biến sắc mà hiếm khi thấy được khiến không khí đã rối nay còn rối hơn.

Từ cửa chính, một thanh niên lao vào vội vàng đến mấy giọt mồ hôi còn vương trên trán. Thấy vậy dì Lục dẫn Trầm Giai lên phòng cô chủ. Dừng lại ở trước một gian phòng cực kì xa xỉ, Trầm Giai bắt đầu thở gấp rồi oán trách với ngữ điệu bất mãn

"Nhiễm Nhiễm, chuyện quái gì thế?"

"Xem cô ấy có sao không."

Hạ Tử Nhiễm chỉ tay về phía Tần Sở Hàm không còn ý thức nằm trên giường. Trầm Giai lập tức hiểu ra, chạy nhanh đến bên giường lôi dụng cụ y khoa lúc nào cũng đem bên người theo. "Hắn" là bác sĩ chuyên khoa tim mạch, nhưng bệnh gì cũng có thể chữa được. Sở dĩ gọi hắn, bởi vì bề ngoài Trầm Giai không khác nam nhân là mấy. Mái tóc đen ngắn với cái sân bay là ví dụ. Nếu dùng 2 có thể tả được bác sĩ Trầm, rất có thể là tuấn tú... hay.... trăng hoa.

Sau khi kiểm tra toàn bộ cho Tần Sở Hàm, Trầm Giai rút ống nghe ra rồi thở nhẹ.

"Mỹ nhân của cậu không sao đâu, do kiệt sức cộng với bong gân nhẹ mà ngất xỉu."

Đôi chân mày nhíu chặt từ nãy của Hạ Tử Nhiễm dãn ra đi theo tiếng thở có phần điều hòa. Tất cả được thu vào mắt bác sĩ Trầm. Trầm Giai cong khóe môi bắt đầu trêu đùa

"Hóa ra băng sơn nữ vương họ Hạ cậu cũng có lúc này. Lo lắng cho mỹ nhân đến nỗi đôi chân mày cũng nhíu lại luôn."

Trầm Giai ngã ngớn bông đùa, tay còn giúp Hạ Tử Nhiễm xoa xoa khoảng giữa hai đôi chân mày. Hạ tổng gạt tay bác sĩ Trầm ra, quay đi chỗ khác. Lát sau khi lấy lại bình tĩnh, nàng nhìn thấy Trầm Giai đã băng chân xong cho Tần Sở Hàm. Bất giác lên tiếng

"Đã khuya rồi, ở lại đi."

"Có phải tớ được ngủ cùng cậu không?"

Trầm Giai lại tiếp tục trêu đùa, khóe miệng không giấu được nụ cười đê tiện.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ