Chương 34[H] : Thành đôi

20.3K 527 45
                                    

Tiểu Doãn vươn đôi tay ngọc của mình kéo cổ Cố yêu nghiệt xuống hôn lên đôi môi còn mấp máy vì bất ngờ. Một người con gái chuẩn truyền thống như Tiểu Doãn lúc nào cũng có chừng mực liền bỗng chốc biến thành hồ ly phong tình vạn chủng nằm trên giường câu dẫn Cố Vân Hỉ. Bộ dáng phóng đãng có chút e lệ của xử nữ khiến Cố Vân Hỉ chỉ biết nuốt một ngụm nước miếng, bắt đầu tiến công mãnh liệt.

Cố yêu nghiệt thả ra mái tóc dài của mình đong đưa trên vai, hai tay nhanh chóng cởi ra bộ áo ngủ của Tiểu Doãn lúc này đang vặn vẹo dưới thân. Bản thân cũng như vậy thoát y với tốc độ ánh sáng không chút trúc trắc.

Cố Vân Hỉ áp thân thể xích lõa của bản thân lên da thịt nhẵn nhụi người nằm dưới, miệng không ngừng lưu lại ấn ký khắp hai khỏa mềm mại căng đủ. Hết liếm thì đến mút mạnh khiến hai đỉnh phong rất nhanh dựng thẳng lên đẹp đẽ. Cơ thể Tiểu Doãn cũng bắt đầu có phản ứng mãnh liệt hơn, nhuộm cả làn da một màu hồng yêu mị.

"Ưm...Ahh...."

Tiếng rên vừa thoát ra khỏi miệng, Tiểu Doãn đã đỏ mặt dùng tay che lại. Nguyên lai nàng vô cùng xấu hổ! Sao một nữ nhân vô dục vô cầu như mình liền bỗng chốc biến hóa như vậy. Cố Vân Hỉ vẫn làm loạn trên cơ thể Tiểu Doãn, ngón tay trắng mịn vuốt ve đến đâu liền làm da thịt tê rần đến đó, đồng dạng cái lưỡi hư hỏng kia liếm đến đâu liền khơi dậy lửa dục vọng đến muốn thiêu đốt cơ thể Tiểu Doãn.

Không biết lấy động lực từ đâu, Tiểu Doãn lưu loát đem tay phải chạm vào nơi tư mật của Cố Vân Hỉ thì phát hiện đã biến thành một đầm nước từ lúc nào.

"Thật ướt ah.."

Cố Vân Hỉ bị bất ngờ công kích, không khỏi cong người rên rỉ

"Ah...Tiểu Doãn... thực thoái mái"

Ngón tay Tiểu Doãn thực không ngoan ngoãn ở ngoài đầm nước ra sức chà xát, lâu lâu còn miết vào điểm G chí mạng của người trên thân. Cố Vân Hỉ cũng không kém cạnh liền đáp trả lại Tiểu Doãn bằng sự kích thích bằng ngón tay thon dài nơi tư mật. Cả hai ra sức kích thích nơi tư mật của nhau, đôi gò má Tiểu Doãn bắt đầu hồng đậm hơn khi nãy, mồ hôi cũng túa ra không ít. Cố Vân Hỉ đong đưa eo hùa theo động tác càn rỡ của Tiểu Doãn, có chút muốn hét lên vì khoái cảm ập đến từng cơn. Tiếng thở dốc ngày một nồng đậm trong căn phòng mang tư vị quen thuộc của Tiểu Doãn.

Cố Vân Hỉ nhận thấy thời cơ đã đến liền cúi xuống ngậm đỉnh phong Tiểu Doãn khiêu khích bằng lưỡi, ngón giữa cư nhiên đi vào nơi đầm nước còn khít chặt chưa ai khai phá, xuyên qua một tầng mỏng manh khiến Tiểu Doãn hừ mạnh một tiếng đau đớn. Cố Vân Hỉ để nguyên tay không dám cử động, môi nhanh chóng tìm môi ma sát âu yếm.

"Tiểu Doãn... em yêu chị... Thả lỏng cơ thể đi..."

Liền như ngay sau câu nói đó, cơ thể căng cứng vì đau của Tiểu Doãn cũng buông lỏng thư giãn hơn. Dường như nơi kia đau đớn cơ bản là không còn, chỉ đọng lại là cảm giác muốn nhiều hơn khiến bất giác hông Tiểu Doãn bắt đầu di chuyển đòi hỏi.

"Ưm...Muốn..."

Cố Vân Hỉ nắm ngay được điểm mấu chốt, ngón tay cũng bắt đầu di chuyển nhanh hơn ra vào. Chỉ là không ngờ, Tiểu Doãn liền kéo Cố yêu nghiệt xuống, tay phải cũng một đường xâm nhập vào đầm nước Cố yêu nghiệt cùng lúc...

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ