"Hạ tổng, chúng ta có cần chuẩn bị lễ vật khi gặp Tiêu tổng không?"
Tiểu Doãn thư ký như thường lệ hỏi Hạ Tử Nhiễm về "lễ vật". Nguyên lai mỗi lần gặp mặt vị giám đốc kia đều phải dâng một lễ vật làm tin. Thật lạ là nàng không cần những thứ xa hoa, mà quà càng sáng tạo càng tốt. Trong giới giải trí, không ai là không biết đên Tiêu tổng yêu nghiệt nổi tiếng cổ quái.
"À, hôm nay đã có lễ vật sống động rồi, chị trình cho tôi báo cáo hoàn chỉnh của hợp đồng là được."
Hạ tổng không ngước mặt lên mà cắm cúi xử lí văn kiện, bởi lẽ nàng đã có chuẩn bị từ sớm rồi. Tiểu Doãn liền báo cáo về một vài sự kiện trong công ty cần xử lí xong thì lui ra khỏi phòng tổng tài,trả lại đó vẻ trầm mặc vốn có. Lúc này trong phòng, dưới lớp tóc dài đen nhánh kia chính là nụ cười đắc ý của Hạ Tử Nhiễm.
-------
"Tiểu Doãn, tối nay... Có thể cho tôi thời gian được không?"
Một nam nhân thân tây trang ngập ngừng mở lời với thư kí Tiểu Doãn. Chỉ thấy nàng lặng lẽ đáp lại ánh mắt kia là sự im lặng. Tiểu Doãn vốn rất trầm tĩnh, nàng là một nữ nhân từng trải đời và cả tình trường nên nàng rất hiểu tình yêu là thứ không thể cưỡng cầu. Tiểu Doãn nhẹ nhàng đẩy kính lên cao, còn chưa kịp đáp lại nam nhân còn mong chờ kia thì thanh âm khác lại vang lên.
"Chị Tiểu Doãn!!!! Tôi có việc cần hỏi...Ah... Giám đốc Trương, anh cũng ở đây? Thật ngại quá nhưng tôi gấp lắm!"
Nữ nhân với mái tóc xoăn dài rực đỏ thật đối lập với bộ váy công sở kéo tay Tiểu Doãn "thân thiết".
"Ah...Vậy các cô xử lý công việc trước đi."
Giám đốc tiêu thụ Trương Thức bèn nhường lại mỹ nhân cho nữ nhân mới đến, lòng tiếc nuối rời đi.
"Cố Vân Hỉ, em có thể bỏ tay tôi ra rồi đó."
Hồi lâu sau khi Trương Thức đi thì Tiểu Doãn không thương tiếc giãy khỏi vòng tay Cố Vân Hỉ. Nàng tuyệt là không quen cái loại thân thiết quá này. Nhìn lại người kia dáng vẻ yêu nghiệt mà không khỏi khiến kiểu người truyền thống như Tiểu Doãn dị ứng. Nguyên lai Cố Vân Hỉ chính là giám đốc mới của bộ phận Chăm sóc khách hàng vừa được Hạ tổng thu phục từ tay của một tập đoàn rất lớn. Không hiểu vì sao nhưng từ khi nàng gia nhập Hạ thị, phản hồi từ khách hàng liền vô cùng tốt. Bất quá có một điểm Tiểu Doãn phải công nhận chính là Cố Vân Hỉ rất có tài, cộng thêm bộ dáng tiểu mỹ nhân và thanh âm đặc biệt dễ nghe khiến hầu như mọi loại khách hàng đều bị mị lực của nàng quyển rũ.
Cố Vân Hỉ nghe Tiểu Doãn tỏ vẻ ghét bỏ liền bĩu môi
"Tôi vừa cứu chị đó! Còn không cảm ơn tôi! Hừ"
"Cảm ơn công đức của cô! Việc gì nói mau."
Tiểu Doãn quả thực có phần nhẹ nhõm khi Trương Thức bị thất bại. Nhưng cũng không vì thế liền mất cảnh giác. Cố Vân Hỉ từ khi vào công ty rất hay đến làm phiền nàng bằng mấy câu hỏi ngớ ngần vô cùng. Đôi khi Tiểu Doãn nghi ngờ nữ nhân kia có chăng là tốt nghiệp đại học danh tiếng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An Thủ
RomanceĐây là bộ trường thiên tiểu thuyết hiện đại đầu tay của ta ÔvÔ Mong mọi người ủng hộ nhiệt liệt Tác giả: Trường An Thủ Thể loại: hiện đại, đô thị, phúc hắc nhược công đại minh tinh x mặt than cường công đại tổng tài, 1x1, HE Số chương: 54 chương +...